advertisement

ทัวร์ลงยับ ผวจ.ขอนแก่น จัดต้อนรับประธาน McLaren ชาวเน็ตงง รถหรูจึงต้องต้อนรับ


advertisement

       กลายเป็นประเด็นที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และตั้งคำถามตามมา หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ PR.KHONKAEN ปชส.ขอนแก่น ได้ออกมาเผยภาพของคณะรถหรู McLaren Club Thailand ที่เดินทางมาท่องเที่ยวยังจังหวัดขอนแก่น เฟซบุ๊กเพจดังกล่าว ได้มีการกล่าวต้อนรับ ระบุว่า…

         "ชาวขอนแก่นยินดีต้อนรับ คณะ McLaren Club Thailand

         ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วยชาวขอนแก่น ยินดีต้อนรับ นายทะนง ลี้อิสระนุกูล ประธาน McLaren Club Thailand และคณะ ซึ่งนำรถหรู McLan Club Thailand จำนวน 30 คัน ขับรถมาท่องเที่ยวที่จังหวัดขอนแก่น

         โดยวันนี้ (30 พ.ย. 63 ) คณะเดินทางถึง ปั้มน้ำมัน ปตท. สขาโนนหัน อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น โดยมี นางสุภาวตี ศรีสุขวัฒน์ นายอำเภอชุมแพ ให้การต้อนรับ เวลา 12.00 น. คณะฯ ออกเดินทางเข้าสู่เมืองขอนแก่น ลอดซุ้มประตูเมืองเฉลิมพระเกียรติ โดยมี ผวจ.ขอนแก่น ให้การต้อนรับ ผูกผ้าขาวม้า ตามประเพณีอีสาน

         ต่อจากนั้นเดินทางไปวัดหนองแวง และ รับประทานอาหาร ข้าวเหนียวไก่ย่างเขาสวนกวาง อาหารที่มีชื่อเสียงของจังหวัดขอนแก่น ที่ โรงแรมอวานี ขอนแก่น

         ขอเชิญชวนชาวขอนแก่น ยิ้มแย้มแจ่มใสให้การต้อนรับ คณะ McLaren Club Thailand เพื่อสร้างความประทับใจเป็นเจ้าบ้านที่ดีตลอดเส้นทางด้วย


advertisement
ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

ต้อนรับเพื่อ? 


advertisement

จวกยับเลย 

        แน่นอนว่าในมุมมองของชาวเน็ต อาจจะรู้สึกถึงความไม่เท่าเทียมกับนักท่องเที่ยวกลุ่มอื่นๆที่ไม่ได้เดินทางมาด้วยรถหรูราคาแพงนั่นเองค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก PR.KHONKAEN ปชส.ขอนแก่น


advertisement