advertisement

ผู้ปกครองโวย อาหารกลางวัน นร.ชั้น ป.4 สุดห่วย กินเหมือนไม่ได้กิน


advertisement

       เป็นประเด็นที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่หลายครั้ง เกี่ยวกับอาหารกลางวันของเด็กนักเรียน ที่บางโรงเรียนมีการให้อาหารเด็กๆที่น้อยมาก น้อยจนเคยมีการสืบสาวไปถึงการทุจริตเงินค่าอาหารกลางวันมาแล้ว

        วันนี้เราก็มีประเด็นเกี่ยวกับอาหารกลางวันมาให้ดูกันอีกแล้วค่ะ กับอาหารกลางวันของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี โดยเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า….

         "สารอาหารจะมีไหมในวันนี้ถ้าอาหารกลางวันเป็นตามภาพ ถถถ ผู้ปกครองรร.แห่งหนึ่งในจ.สระบุรี ร้องเรียนทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ให้ช่วยตรวจสอบโครงการอาหารกลางวัน โรงเรียนที่มีข่าวผอ.ใช้ปืนจี้หัวนร. พบว่า

         โครงการอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนนี้ ได้กินตามภาพ ข้าวไข่พะโล้ ไข่1เสี้ยว หมู1ชิ้น และข้าวราดผัดมาม่า ผู้ปกครอง ยืนยันไม่ใช่นักเรียนกินน้อยตักน้อย แต่นี่คือถาดอาหารของนักเรียนชั้นป.4 วอน กระทรวงศึกษาธิการ มาตรวจสอบ เป็นปัญหาสะสมมานาน หากมีคณะมาตรวจเยี่ยมโรงเรียนก็จะได้กินอาหารดี แต่พอไม่มีการตรวจโรงเรียนก็ได้กินอาหารลักษณะนี้ ขอบคุณข้อมูลภาพข่าว #เรื่องเล่าเช้านี้ 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต ​


advertisement


advertisement

          อาหารกลางวันได้น้อยขนาดนี้ ไม่รู้ว่าเอามาให้เด็กกินหรือเอาไปเซ่นไหว้เจ้าที่กันแน่ หากเป็นจริงอย่างในภาพ คงต้องตรวจสอบกันแล้วล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature 


advertisement