advertisement

พาไปชิมสเต๊ก เนื้อ dry age 245 จานละ 10,647 บาท


advertisement

         ถ้าพูดถึงอาหารที่มีราคาที่แพง ก็ต้องเป็นอาหารที่มีคุณภาพมีขั้นตอนในการทำที่พิเศษ วัสถุดิบที่มีความพิเศษของมันถึงมีราคาที่แพง อย่างล่าสุดจากทางด้านสมาชิกพันทิป kugar มารีวิวสเต๊กจานละ 10,647 บาท ให้ชมกันว่าเป็นยังไง จะ ตามไปดูกันเลยครับ 

       เมื่อเย็นไปกินสเต๊กร้านย่านซอยอารีย์ พนักงานเสิร์ฟเอาเมนูมาให้ แต่ไม่ทันได้ดูละเอียด พนักงานก็บอกว่า แนะนำจานนี้นะครับคุณผู้ชาย ก็เลยบอกว่าเอาก็ได้ลองดู หน้าตาคือที่เห็น

       ยอมรับว่าจานนี้ไม่ถูกลิ้น อาจจะเรากินไม่เป็น เนื้อมีกลิ่นตุ ๆ แข็ง ๆ ไม่หอมกลิ่นเนื้อเท่าไร  จานนี้จานเดียว หนักรวมกระดูก 7 ขีด ราคา 9,100 บาท  บวกแว็ตบวกเซอร์วิส  จานนี้จานเดียวจบลงที่ 10,647 บาท มีแถมไวน์ขวดนึง แต่ไม่ได้กินที่ร้านเพราะต้องขับรถกลับบ้าน เหมือนเป็นเนื้อ dry age 245 วัน หรือ 265 วันจำไม่ได้แน่นอน
ชื่อว่า JD Honey DA Prime ครับ

       แต่อีกจานถูกกว่า แต่ชอบมากกว่าคือ BAG Tomahawk จานนี้ 1.9 กก. ราคา 4,921 บาท รวม ++ = 5,757.57 บาท ชอบจานนี้มากกว่าจานแรกครับ เพราะหอมกว่ากันเยอะ แล้วเนื้อนุ่มกว่ามากครับ คิดว่าไปคราวหน้าจะสั่งจานนี้อีกแหละครับ ส่วนจานแรกไม่เอาแล้วไม่ถูกลิ้นครับ

       ไม่มีเจตนาจะตำหนิร้านนะครับ คือเขามีราคาในเมนูอยู่แล้วเนื้อดรายเอจแบบนาน ๆ นี่เราอาจไม่ถูกลิ้นเองก็ได้น่ะครับ ชวนคนชอบเนื้ออกความเห็นเกี่ยวกับเนื้อดรายเอจนานๆ หรือเนื้อสเต๊กแบบใดที่แต่ละท่านชอบทานน่ะครับ

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement


advertisement

ราคานี้หลายคนกินได้ทั้งเดือน 

      ต้องบอกเลยว่าสเต๊กแต่ละแบบแต่ละรสชาตินั้นแตกต่างกันไป แล้วแต่คนที่ชอบราคาแพงแต่อาจจะไม่ถูกปากหลายๆ คน ราคานี้คนธรรมดาบอกเลยว่ากินได้ทั้งเดือนเลย 
     
เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก kugar  


advertisement