advertisement

สาวขายเวสป้ารุ่น 1962 หลักหมื่นมารู้ราคาจริง คนได้ไปโชคดีมาก


advertisement

       กลายเป็นเรื่องฮือฮาเป็นอย่างมากในวงการยานยนต์ คนนิยมรถเก่า รถคลาสสิค เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ขายสกู๊ตเตอร์เวสป้าเก่า 1962 ลงในกรุ๊ป สมาคมคนบ้าสกู๊ตเตอร์แห่งประเทศไทย (สบสท) ที่เรียกว่าทำให้สายไหม้ คนแห่สนใจกันเพียบ เปิดในราคา 85,000 บาท หนุ่มผู้โชคดีก็โอนมัดจำไปทันที งานนี้คนอิจฉาเหมือนได้ฟรีราคา และยังทีคนให้ราคาดีเป็นเท่าตัวราคาที่ซื้อมาเลย โดยผู้โพสต์ขายได้โพสต์ระบุว่า…  

        1962 เวสป้า GS · ขับไปแล้ว 99,999 กิโลเมตร ขาย Vespa GS 1962 สภาพเดิมๆ พร้อมใช้งาน เครื่องฟิต สตาร์ทติดง่าย ปกติ 

         เป็นรุ่นที่สานต่อความสำเร็จจาก GS รุ่นแรก พร้อมดีไซน์ใหม่ หม้อลดเสียงไอเสีย, คาร์บูเรเตอร์ และระบบรองรับ กำลังส่งสูงสุด 8.2 แรงม้า ที่รอบหมุน 6,500


advertisement

เปิดมาราคา 85,000 บาท 

มีคนโอนมัดจำทันที 


advertisement


advertisement

สายเข้าแทบไหม้เลยทีเดียว 

       ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Maleewan Pongsurot คือผู้ที่ได้ซื้อรถ Vespa GS 1962  คันดังกล่าวไปได้ โดยได้โพสต์เ่ล่าเรื่องราวระบุว่า…..


advertisement

      รถ​ 1 คัน​สตอรี่ยาวมาก​ จากคุณ​ตา​ ยกให้หลาน​สาว ขับไม่เป็น​ ก็เลยเอามาลงขายแบบไม่รู้ราคา​ ส่วนเราก็ไม่รู้เพราะรถเก่าไม่มีราคากลางก็เหมือน​กันกับพระแท้พระปลอม​เพื่อ​เอาไปลงทุนทำร้านขายเสื้​อผ้า​ เปิดมาในราคา 85,000 ผมก็ว่าราคาดีพอได้​ เราก็เลยโอนมัดจำ​ไป​ 2,000 เสร็จ​เราก็ติดต่อขอรับรถ​ ติอต่อไม่ได้โทรก็ไม่ติด​เป็น​ ช.ม​  เราว่าเราโดนโกงอีกแล้ว​  

        แล้วเจ้าของรถก็ติดต่อกลับมา​ ว่าสายไม่ว่างเลยคนโทรถามตลอดว่ามีรถจริงไหม​ นัดรับได้ไหมให้​ 250,000​ เลย เจ้าของรถก็​ งง​ ได้ราคานี้เลยหรา​ แต่เจ้าของรถก็ดีนะครับ หนู​ตกลงขายให้พี่แล้ว​หนู​ ก็ต้องขายแต่หนู​ขอราคา​ แสนxxxxx  

      เราก็คิดนาน​อยู่​เหมือนกัน​โทรศัพท์​เจ้าของรถดังตลอดมีคนพร้อม​จบตลอดถ้าพี่ไม่เอาหนูโอนมัดจำคืน​ ก็ได้นะ​  รถอยู่ตรงหน้าเราแล้ว​  เอาก็เอา​ กินมาม่าก็ยอมมาถึงจุดนี้แล้ว  มีคนโทรถาม​ตลอด​ว่าปล่อยต่อไหม มีข้อความ​ทักมาเยอะมาก​ ว่า​ขายไหม​คับ​ บ้าง​คนไม่รู้​จักก็ทักมายินดี​ด้วยนะครับ คุณ​ได้ไปโชคดี​มากๆ ทางเรายังไม่ปล่อยต่อนะครับ ขอขับเล่นก่อนนะครับ 

โชคดีมากๆ 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

คนได้ไปโชคดีมากๆ เหมือนได้ฟรี 

สุดจริงๆ รถสวย มีแตเจ็ดหลักแน่น 

       คันนี้น่าจะGS160ปีสุดท้าย ผลิต 64 ไม่ใช่ 62 (gs160 ผลิต 4 ปี คือ 61/62 =mk1 63/64=mk2 แต่มีก้ำกึ่งระหว่างปีบ้างนิดหน่อย..เช่น 62 จะมีทั้ง mk1 และ mk2) แต่ถ้า 62 ต้องหัวกุญแจ / กุญแจเก๊ะกลม /สวิทช์เขี่ยล่าง/ท้ายมน แต่เฉพาะปีสุดท้าย64 จะเป็นสเป็คนี้คือ หัวเรียบ แจเก๊ะเหลี่ยม กุญแจคอสั้น(เหมือนGL) สวิทช์ธรรมดา ท้ายเหลี่ยม หรือบางคันก็มน (แต่น้อยมากๆเคยเห็นมีหลงมาบ้าง) ที่สำคัญเลขขึ้นต้นด้วย 006 แน่นวล 

แถวบ้านขายอยู่ล้านสอง 

       สำหรับรถ Vespa GS 1962  หากเป็นรถทะเบียนแท้ ของดั้งเดิม มีราคาตลาดอยู่ราวๆ 7-8 แสนบาท ซึ่งโดยมากรถที่มาวางขายส่วนใหญ่ในท้องตลาดจะไม่มีทะเบียน ซึ่งราคาจะไม่ข้ามแสน ยกเว้นแต่ปีลึกๆ โดยการมาวางขายราคานี้ นับว่าคุ้มค่านักสะสม เพราะนานๆ ทีจะมีราคานี้มาสักครั้ง  

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  ขอขอบคุณข้อมูลจาก Maleewan Pongsurot , แล้วไง ตามนั้น 


advertisement