advertisement

โฆษณาสุดฮา Shopee คว้าตัว โรนัลโด้ มาเต้นท่าสุดแบ๊ว


advertisement

        เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียง เป็นขวัญใจของแฟนๆ และโด่งดังพอสมควรในโลกโซเชียลเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เจ้าของท่ายิงฟรีคิกสะท้านโลก ที่แฟนบอลทุกคนต้องรู้จัก แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องน่ารักๆสะเทือนวงการนักฟุตบอล เมื่อ Shopee แอพพลิเคชั่นซื้อขายออนไลน์ชื่อดัง คว้าตัว โรนัลโด้ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ แถมยังให้เต้นท่าสุดแบ๊วซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแอพอีกด้วย

         เฟซบุ๊กเพจ Ad Addict ได้ออกมาเผยคลิปโฆษณาสุดน่ารัก พร้อมรายละเอียดว่า….

        "อิหยังวะเนี่ย! พาชมโฆษณาสุดฮาประจำปี 2019 เมื่อ Shopee คว้า "โรนัลโด" มาเต้น! ในโฆษณาล่าสุด! บอกเลยว่าลั่นมากกกก 55555555 เป็นอีกหนึ่งโฆษณาที่ใครๆ ก็พูดถึงในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ เมื่อ Shopee เปิดตัวแอมบาสเดอร์คนใหม่อย่าง "คริสเตียโน โรนัลโด" พร้อมให้มาแสดงโฆษณาในแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน (ลั่นจริงจัง)

        ซึ่งพอได้รับชมโฆษณาแคมเปญ “9.9 Super Shopping Day” ที่โรนัลโดได้มาแสดงครั้งแรกแล้วนั้น ต้องบอกเลยว่าพีกมากกกกก! คือไม่เคยคิดว่าชาตินี้จะได้เห็น CR7 ของตรูมาเต้นอะไรแบบนี้ 5555 จนเพื่อนๆ หลายๆ คนต้องบอกเป็นคำเดียวกันว่า นี่คือตัวอย่างที่ดีของคติที่ว่า "ไม่เลือกงานไม่ยากจน" อย่างแท้จริง 5555

        [วิเคราะห์ในมุมมอง Ad Addict]

        เอาจริงๆ การที่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์สยักษ์ใหญ่อย่าง Shopee เลือกใช้ โรนัลโด เพื่อเป็นตัวแทนของการสื่อสารต่อจากวง Girlgroup อย่าง BLACKPINK นั้น คงต้องคิดมาอย่างดีและถี่ถ้วนแล้วว่าคุ้มค่า เพราะแน่นอนว่าค่าตัวไม่ธรรมดาแน่ๆ 


advertisement
ยิ่งเข้าไป 


advertisement

        ซึ่งสิ่งที่ได้ไปอย่างแรกอย่างที่เราเห็นกัน คือได้พื้นที่ของ Media สามารถสร้าง Earned Media ที่มี PR Value สูงมากๆ ขึ้นมาได้ เพราะแน่นอน สื่อไหนเห็นโรนัลโดมาเต้นแบบนี้ คงไม่มีพลาดที่จะต้องทำข่าวกันแน่นอน

        แต่อีกความเป็นไปได้หนึ่งที่แอดคิดว่า Shopee วางแผนไว้ คือ Shopee อาจจะใช้โรนัลโดมาเป็นประตูเบิกทาง ให้ Shopee สามารถขยายตลาดเข้าไปสู่ประเทศในฝั่งตะวันตกมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่ยิ่งใหญ่ในแถบเชียแล้ว ซึ่งต้องรอดูต่อไปว่าจะเวิร์คไหม


advertisement
แฟนบอลไม่ดีใจ กดโทรศัพท์เฉย 

        อย่างไรก็ตาม Ad Addict ก็ต้องขอนับถือความ 'เปย์' ของ Shopee และความ 'กล้า' ของโรนัลโดมากๆ ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานสุดแปลกใหม่ และฮาขนาดนี้มาให้ผู้บริโถคได้รับชมกัน ไว้แอดจะติดตามดูโฆษณาต่อๆ ไปอย่างใจจดใจจ่อนะครัช"


advertisement

โดนใบ Shopee

มิติใหม่การโฆษณาจริงๆ 

คลิกเพื่อ >>>>ชมคลิป<<<<

        ได้เห็นท่าเต้นสุดแบ๊วแล้ว ก็ถึงกับลืมภาพท่าเตะฟรีคิกสุดเท่ไปเลยทีเดียวค่ะ ถือว่า Shopee เล่นใหญ่จริงๆ เอาคนดังระดับโลกมาเต้นท่าน่ารักๆอย่างนี้ได้

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Ad Addict 


advertisement