advertisement

กระแสแก้วเกียร์ ถัง V8 จากหนัง Fast 9 มาแรง ราคาขายต่อแทบสร้างบ้านได้


advertisement

       เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอฉายในบ้านเราเลยล่ะค่ะ สำหรับภาพยนตร์ Fast & Furious 9 ที่เลื่อนวันฉายเป็น 30 มิ.ย.นี้ แต่ก็มีของที่ระลึกของหนังออกมาวางจำหน่ายแล้ว เช่น แก้วน้ำ ถังป๊อปคอร์น เป็นต้น 

       และแน่นอนว่า กระแสหนังดังเช่นนี้ ของที่ระลึกก็คงจะขายดี และมีคนซื้อไปกักตุนโก่งราคาขายต่อกันอีกตามเคย โดยเฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้เผยว่า….

         "ขายราคาเน้นสร้างบ้านกันเลยหรอ นี่คือคำพูดของหลายๆคนที่เห็นและอยากจะได้แก้วเกียร์ – ถังป๊อปคอร์นเครื่อง V8 จากหนังเรื่อง Fast9 ทั้งหมดนี้เป็นชุดป๊อปคอร์นจากทางเมเจอร์ ทำออกมาขายนี่แหละ แต่มันสวยไง หลายคนก็เลยอยากได้ ส่วนทางพ่อค้าก็ไปเหมากันมาขายต่อ จากราคาปกติหลักร้อย ตอนนี้ทะยานไปสู่หลักพันเรียบร้อยแล้ว !!!!

       แต่ปรากฎการณ์ถังป๊อปคอร์นขายดี ล่าสุดก็เคยเกิดขึ้นกับเรื่อง ดิอเวนเจอร์ เอ็นเกมส์ เป็นถังหัวธานอส ที่ปัจจุบันมีเยอะมาก มากกกกกกก จนสุดท้ายก็เป็นถังที่หลายคนมีครอบครองโดยไม่ต้องจ่ายแพง

         สำหรับใครที่อยากได้ถัง V8 บอกเลยว่ารออีกนิด ได้ราคาปกติ หาซื้อได้ง่ายแน่นอน เพราะกำลังเร่งผลิตอยู่ ส่วนใครสะดวกจ่ายก็หาได้ตามกลุ่มขายแก้วน้ำโรงหนังได้เลย ว่าแต่แก้วมันก็สวยเหมือนกันนะเนี่ย #ผู้บริโภค" [ads]


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement

ของมันต้องมี 


advertisement

เท่มาก 

       ใครที่อยากจะได้มาครอบครองเร็วๆ ก็อาจจะต้องยอมจ่ายแพง แต่ใครที่สามารถรอได้ก็รอจะดีกว่า เพราะเดี๋ยวก็จะมีมาวางจำหน่ายเรื่อยๆค่ะ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ผู้บริโภค


advertisement