advertisement

กระแส Squid Game มาแรง เจ้าของเบอร์ในหนังโดนโทรหาวันละหลายพันครั้ง


advertisement

      เป็นซีรีย์ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงเลยทีเดียวค่ะ สำหรับซีรีย์ Squid Game ที่ดังทั้งในประเทศไทยและประเทศเกาหลี ซีรีย์ที่มีทั้งหมด 9 ตอน ทุกคนต้องเล่นเกมที่เคยเล่นในวัยเด็ก แต่เดิมพันกันด้วยชีวิต ท้าทายและลุ้นกันทั้งเรื่อง

       และหนึ่งสิ่งสำคัญที่ปรากฏในฉากหนึ่งของซีรีย์คือ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อขอเล่นเกม แต่เบอร์โทรศัพท์นั้น เป็นเบอร์ที่มีคนใช้อยู่จริงๆ และภายหลังที่ซีรีย์โด่งดัง เขาก็โดนคนโทรเข้าวันละหลายพันสาย โดยเฟซบุ๊กเพจ The Matter ได้เผยว่า….

       "BRIEF: เจ้าของเบอร์โทรศัพท์จริงๆ ที่ปรากฏในซีรีส์ Squid Game ถูกคนโทรเข้ามากว่า 4,000 ครั้งต่อวัน

       ซีรีส์ Squid Game กำลังได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลกผ่าน Netflix ในเรื่องจะมีการแจกบัตรและเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้คนโทรเข้าไปยืนยันว่า อยากจะเข้าเล่นเกมที่มีเงินรางวัลมหาศาลรออยู่

       เว็บไซต์ The Korea Herald รายงานว่า เบอร์โทรศัพท์ที่ปรากฏอยู่ในเรื่องนั้น ดันเป็นเบอร์ที่มีคนใช้อยู่จริงๆ ในประเทศเกาหลีใต้ และเจ้าของเบอร์นี้บอกว่า มีคนโทรเข้ามาเบอร์นี้ตลอดทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว


advertisement

       “ผมใช้เบอร์นี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว” เจ้าของเบอร์โทรศัพท์ กล่าว พร้อมระบุด้วยว่า เบอร์นี้มีทั้งคนที่โทรเข้าและส่งข้อความเข้ามามากมาย ขณะที่เว็บไซต์ Koreaboo รายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ผู้ใช้เบอร์นี้ต้องเผชิญกับสายเข้าตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว


advertisement

       จำนวนสายโทรเข้านั้น ถือว่าอยู่ในปริมาณมหาศาล โดยเจ้าของเบอร์บอกว่า ในหนึ่งวันนั้น มีคนโทรเข้ามาหาเขามากถึง 4,000 ครั้งเลยทีเดียว

       นอกจากเจ้าของเบอร์นี้โดยตรงแล้ว ยังมีอีกหนึ่งคนที่เบอร์โทรของเขา คล้ายคลึงกับเบอร์ที่ปรากฏอยู่ในซีรีส์ และก็ถูกคนโทรเข้ามามากมายด้วยเช่นกัน “มีคนโทรเข้ามายังเบอร์ของฉัน โดยพวกเขาเข้าใจผิดว่ามันคือเบอร์ที่ปรากฏอยู่ในซีรีส์” บุคคลดังกล่าว ระบุผ่านทวิตเตอร์


advertisement

       อย่างไรก็ดี เว็บไซต์ Korea Herald ก็ระบุว่า ตอนนี้ทาง Nerflix เกาหลีได้รับทราบปัญหานี้แล้ว และกำลังจะติดต่อไปประสานกับเจ้าของเบอร์โทรศัพท์นี้ ส่วนทางค่ายผู้จัดของซีรีส์นี้ก็รับรู้ปัญหานี้เช่นกัน โดยจะรีบดำเนินการแก้ปัญหานี้ต่อไป"

      ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความผิดพลาด เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของเบอร์ตัวจริง โดยไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีคนคึกคะนองโทรกันไปจริงๆมากมายขนาดนี้

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก The MATTER 


advertisement