advertisement

‘ก้อง ห้วยไร่’ สานต่อ ‘ห้วยไร่คัพ ครั้งที่ 2’ รางวัลอีกเพียบ กติกาห้ามใส่เกิบเล่น


advertisement

      ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับแนวคิดดีๆจากศิลปินหนุ่ม "ก้อง ห้วยไร่" ที่สร้างสรรค์การแข่งกีฬา "ห้วยไร่คัพ" แข่งบอลในบรรยากาศท้องทุ่ง กติกาคือห้ามใส่รองเท้าเล่น ชิงถ้วยพร้อมเงินรางวัลที่บ้านห้วยไร่ สนามห้วยไร่อีหลีน่า ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร บ้านเกิดของหนุ่มก้อง

ห้วยไร่คัพ

      ในการจัดงานห้วยไร่คัพครั้งที่ 1 มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน 32 ทีม สำหรับรางวัลที่ 1 ได้รับเงิน 30,000 พร้อมถ้วยรางวัล รางวัลที่ 2 ได้รับเงิน 20,000 พร้อมถ้วยรางวัล รางวัลที่ 3 ได้รับเงิน 10,000 พร้อมถ้วยรางวัล และ รางวัลที่ 4 ได้รัยเงิน 8,000 พร้อมถ้วยรางวัล ดาวซัลโว ได้รับเงิน 10,000 พร้อมถ้วยรางวัล


advertisement

        จากความสำเร็จและการตอบรับที่ดีมากๆในครั้งแรก ทำให้หนุ่มก้อง อยากจะสานต่อ ห้วยไร่คัพ ครั้งที่ 2 ขึ้นมา โดยล่าสุด หนุ่มก้องได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ว่า….

        "ห้วยไร่คัพ ครั้งที่ 2 ณ สนามห้วยไร่ อีหลีน่า #หนาวนี้แน่นอน #รางวัลชื่อทีมยอดเยี่ยม ตัดสินก่อนเริ่มเตะ 10,000 บาท -รุ่นอายุไม่เกิน 100 ปี -รุ่น อายุไม่เกิน 13 ปี #ห้ามใส่เกิบ #รับทีมจากทั่วประเทศ #รูปถ่ายพร้อมชื่อทีม_ด่วนรับจำนวนจำกัด_ส่งทางcomment_ได้เลย"


advertisement


advertisement

รูปแบบสนาม

       เป็นการจัดการแข่งขันบอลเท้าเปล่าที่ยังไม่ค่อยเกินขึ้นที่ใดเลยในประเทศไทย ทำให้หลายๆคนได้คิดถึงความหลัง บรรยากาศเก่าๆ ที่เคยเล่นบอลกับเพื่อนๆในวัยเด็กอีกด้วย เป็นความคิดที่ดีจริงๆค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ก้อง ห้วยไร่


advertisement