advertisement

ขนลุกกันทั้งทีม ไทด์ เอกพันธ์ ฝ่าฝนหนักถวายถุงยังชีพพระที่อุบลฯ เกิดสิ่งอัศจรรย์


advertisement

       ตอนนี้คนไทยทั้งประเทศพร้อมกันส่งกำลังใจให้กับพี่น้องทางภาคอีสาน หลายจังหวัดที่โดนน้ำท่วมๆ หนักๆ ก็คือที่จังหวัดอุบลราชธานี หลายอำเภอโดนน้ำท่วมหนักรวมถึงอำเภอเมืองอุบลฯ ก็โดนน้ำท่วมสูงหนักในรอบ 17 ปีเลยทีเดียว มีราษฏรได้รับความเดือดร้อน 36,307 ครอบครัว 144,314 คน อพยพ 20,865 คน  มีเจ้าหน้าที่จะาหน่อยงานรัฐ เอกชน จิตอาสาจากทั่วประเทศเดินทางมาช่วยชาวอุบลฯ กันเป็นจำนวนมาก  

        ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Ake Srisuwan ได้โพสต์เหตุการณ์สุด ขณะที่คุณไทด์ เอกพันธ์ นำทีมRKU ล่องเรือแจกถุงยังชีพ โดยระบุว่า…

       #น้ำท่วมอุบล สุดอัศจรรย์เกิดฝนตกหนักมากขณะที่ทีมRKUล่องเรือแจกถุงยังชีพให้กับผู้ประสพอุทกภัยมาถึง ที่วัดกุดชุมในตำบลหนองกินเพล อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทีมRKU.ที่นำโดยดารา2 พี่ไทด์เอกพัน จึงนำสิ่งของขึ้นไปถวายให้กับหลวงพ่อ ที่หนีน้ำขึ้นมาจำวัดอยู่บนศาลาหลังเก่า พอถวายของหลวงตาเสร็จ เกิดฟ้าเปิดฝนหยุดตกทันที และให้ทีมงานRKU สามารถเดินทางไปแจกสิ่งของให้กับผู้ประสพภัยจนครบทั้งหมู่ ทุกคนต่าง..สาธุกันดังๆ พวกเราคนไทยจะไม่ทิ้งกัน.!! #ทีมRKUรัอยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ #SAVEUBON

สุดอัศจรรย์


advertisement
แจกถุงยังชีพให้กับผู้ประสพอุทกภัย

พอถวายถุงยังชีพให้หลวงพ่อวัดกุดชุม


advertisement
ฝนหยุดตก ฟ้าเปิดทันที

        เป็นอีกหนึ่งทีมที่เข้าช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลฯ ที่เห็นแล้วชื่นใจแทนชาวอุบลจริงๆ เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน จิตอาสา และชาวอุบลฯ ให้ผ่านพ้นไปได้โดยเร็ว 


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Ake Srisuwan  


advertisement