advertisement

คอลเลคชันใหม่ Café Amazon กระเป๋า Eco Bag คู่ หน้ากากผ้า


advertisement

       กระแสแรงไม่หยุดเลยจริงๆ สำหรับโปรโมชั่นจากทาง Café Amazon คาเฟ่อเมซอน แจกฟรีแก้วพลาสติก Reusable Cup 1 ชิ้น เมื่อซื้อเครื่องดื่ม Café Amazon เมนูใดก็ได้ 2 แก้ว ภายในใบเสร็จเดียวกัน โดยมี​ เงื่อนไขการแจก Reusable Cup ตามสีประจำวัน มีสีเหลือง ชมพู เขียว ส้ม และฟ้า คนแน่นร้านมาก

       ล่าสุด ทางด้านเพจเฟสบุ๊ก Café Amazon ก็ได้โพสต์ภาพคอลเลคชันสุดพิเศษ Café Amazon x NaRaYa เป็นกระเป๋า Eco Bag ลายสวยสุดๆ โดยได้โพสต์ระบุว่า…

       Mix & Match คู่กัน คุ้มกว่า! กับคอลเลคชันสุดพิเศษแห่งปี “Café Amazon x NaRaYa”  เพียงซื้อกระเป๋า Eco Bag (ราคา 99.-) ลายใดก็ได้ คู่กับ หน้ากากผ้า (ราคา 79.-) ลายใดก็ได้ ในราคาพิเศษเพียง 159.- (จากปกติ 179.-) โดยมีให้เลือก 2 ลาย ได้แก่ 


advertisement

       ลาย Coffee bean สะท้อนถึงความอุดมสมบูรณ์ ที่สื่อผ่านลวดลายของต้นกาแฟ ดอกกาแฟ และเมล็ดเชอร์รี่สีแดงสุก แต่งแต้มพื้นหลังสีขาวและสีแดงระเรื่อของดอกกาแฟที่กำลังผลิบาน 

       ลาย Forest art แรงบันดาลใจจากป่าอเมซอน สะท้อนภาพผืนป่าสีเขียว ตัดด้วยสีส้มสดใส สื่อถึงคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม


advertisement


advertisement

       จะลายไหนก็ Mix & Match ได้ในไสตล์คุณ นอกจากรักษ์โลกแล้ว ยังลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสได้อีก สามารถหาซื้อสินค้าคอลเลกชันพิเศษ “Café Amazon x NaRaYa” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Café Amazon ทุกสาขา 

       เป็นกระเป๋าลายสวยความร่วมมือระหว่าง Café Amazon x NaRaYa แรงบันดาลใจจากป่าอเมซอน ลายใบไม้เก๋ๆ ที่กำลังฮิตกันเลย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Café Amazon


advertisement