advertisement

เมเจอร์ฯ คืนความสุขให้ลูกค้า 25พ.ย.นี้บัตรหนังทุกเรื่องราคาเพียง25บาท


advertisement

        เป็นอีกหนึ่งโรงภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เป็นหนึ่งในกิจการโรงภาพยนตร์และอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งหนึ่งของตระกูลพูลวรลักษณ์ ที่เปิดอยู่ทั่วทั้งประเทศ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะเป็นแฟนคลับของเมเจอร์กันอย่างแน่นอน หนังออกมาต้องไปเลยเมเจอร์ 

         ล่าสุด ทางด้านเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ชวนคุณร่วมเฉลิมฉลองความสุขสุดพิเศษ ดูหนังสุดคุ้ม  กับแคมเปญ "Thank you & Let’s Celebrate" เฉพาะวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 วันเดียวเท่านั้น ลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ในราคาพิเศษ 25 บาท โดยทางด้านเพจ Major Group ได้โพสต์ระบุว่า…

      เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ส่งมอบความสุข ฉลองครบรอบ 25 ปี Thank you & Let’s Celebrate จัดเเคมเปญตอบเเทนเเละขอบคุณลูกค้า ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษ เปิดให้ลูกค้าชมภาพยนตร์ที่นั่งปกติ ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเพียง 25 บาท! เฉพาะวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 นี้เท่านั้น

      นอกจากนี้ยังมีให้ลุ้นโชคกับกิจกรรม "Thank you & Let’s Celebrate Major Surprise" เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ทุกๆ 1ที่นั่ง ตั้งเเต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 62 รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลทันที

      อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.majorcineplex.com/…/thank-you-let-s-celebrate-25…

      #ดูหนังที่เมเจอร์ด้วยกันนะ #25ปีเมเจอร์ #MajorCineplex #ดูหนังสุดคุ้ม #ไปดูหนังไปเมเจอร์


advertisement
ดูหนังราคา 25 บาท


advertisement

       แฟนๆ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เตรียมตัวจูงมือกันไปดูหนังในราคาเพียง 25 บาทต่อที่นั่งกันได้เลย รับรองว่าแน่โรงแน่ๆ รีบๆ กันหน่อยนะครับ คืนความสุขให้ลูกค้า น่ารักมากๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Major Group

advertisement