advertisement

จินตหรา พูนลาภ อิ่มบุญได้ช่วยไถ่ชีวิตกระบือแม่ลูก


advertisement

      เป็นอีกหนึ่งศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยจริงๆค่ะ สำหรับลูกทุ่งสาวเสียงพิณ "จินตหรา พูนลาภ" ที่ถึงแม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็ยังเป็นศิลปินมีชื่อเสียงเป็นดาวค้างฟ้า และยังคงมีผลงานออกมาเรื่อยๆ แถมยังโด่งดังทุกผลงานเพลงอีกด้วย

จินตหรา พูนลาภ

      ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ ข่าวลูกทุ่ง ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆ หลังจากที่สาวจินได้ไปช่วยไถ่ชีวิตกระบือ 2 ตัวแม่ลูก โดยได้ระบุว่า….


advertisement

      "อิ่มใจทำบุญใหญ่ สาวเสียงพิณ 'จินตหรา พูนลาภ" ไถ่ชีวิตกระบือ 1 คู่แม่กับลูก ไปเจอตอนไปทำบุญ 100 วันแม่"จันทร์" ที่บ้านเกิดจ.ร้อยเอ็ด ชาวบ้านจะขายนำเงินไปรักษาตาให้แม่ เจ้าตัวเลยไถ่ไว้ 46,000 บาท ตั้งใจเลี้ยงจนสิ้นอายุขัยของกระบือ

        จินตหรา เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด "คุยเล่นๆ" ที่ฟีเจอริ่งกับ "ศาล สานศิลป์" เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า "คือตอนจินกลับบ้านเกิด บ้านจานทุ่ง ไปทำบุญคุณแม่ครบร้อยวัน บังเอิญไปเจอควายแม่กับลูกคู่หนึ่ง เขาเล่นน้ำอยู่สระใกล้บ้านน้องชาย พอเห็นจิน เขาเดินมาหา สังเกตุเห็นอาการแปลกๆ เหมือนเขาอยากจะสื่ออะไรกับจิน


advertisement


advertisement

         เห็นก็สงสาร เลยถามคนแถวนั้นว่า เป็นควายของใคร พอได้คุยเจ้าของ เขาบอกว่ารักมันมาก แม่เขาจะขายแล้วครั้งหนึ่ง แต่พอนำตัวแม่ขึ้นรถ ตัวลูกไม่ยอมขึ้นด้วย

      จากนั้นไม่คิดจะขาย จินเลยบอกว่า ถ้าคิดจะขายให้คิดถึงจิน เป็นคนแรกนะ จะไถ่ชีวิตเขาจนสิ้นอายุขัย มาวันนี้เขาจะขาย ต้องใช้เงิน เพื่อไปรักษาตาของแม่เขา จินไถ่ชีวิตกระบือแม่กับลูกคู่นี้

      แม่ลูกคู่นี้ จินไถ่ในราคา 46,000 บาท และให้คนดูแล ห้ามขาย ห้ามทำร้าย จนสิ้นอายุขัย ขอให้แฟนๆได้รับบุญกุศลร่วมกันในครั้งทุกๆคนด้วยนะคะ" สาวเสียงพิณ เผยด้วยความปลาบปลื้มในบุญใหญ่ครั้งนี้"


advertisement
ช่วยไถ่ชีวิตกระบือแม่ลูก

         นอกจากจะสวยแล้วยังใจบุญอีกด้วยนะคะนี่ ไม่แปลกใจเลยว่า เพราะอะไรเธอจึงยังเป็นศิลปินที่โด่งดังเป็นดาวค้างฟ้าอยู่จนถึงทุกวันนี้

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวลูกทุ่ง , 


advertisement