advertisement

จ๊ะ เคราะห์ซ้ำบ้านขายไม่ออก รถมีปัญหาต้องเข้าศูนย์


advertisement

      ไม่รู้ว่าถึงคราวเคราะห์คราวซวยอะไรของเธอกันแน่ค่ะ สำหรับศิลปินสาว "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" หรือ "จ๊ะ อาร์สยาม" ที่ก่อนหน้านี้ก็เจอปัญหาเรื่องบ้านจนขายไม่ได้ ตอนนี้ก็เจอปัญหาใหญ่เรื่องรถเข้ามาอีกรอบ จนเจ้าตัวต้องเอ่ยปากให้เลิกขอยืมเงินของเธอได้แล้ว

       งานนี้สาวจ๊ะได้ให้สัมภาษณ์ว่า อยากให้หยุดมาขอยืมเงินตนก่อน ตอนนี้ในไลน์ ในไดเร็ค มีการทักมาขอยืนเงินตนเยอะมาก เพราะข่าวเรื่องบ้านที่ออกไปมันทำให้ตนดูเหมือนเป็นฮีโร่ ตอนนี้เงินที่ให้ยืมไปเยอะมาก หนี้เสียที่อาจจะไม่ได้คืนแล้วเป็นล้าน แต่ตนก็ยังมีจดไว้ว่าใครยืมไปเท่าไหร่ ได้คืนมาก็เยอะ ตนชอบช่วยเหลือคนก็จริง แต่ช่วยเฉพาะคนที่จำเป็นจริงๆ บางคนมายืมไปเพราะไปปิดหนี้บัตรเครดิต ซึ่งมันเกิดจากความฟุ่มเฟือย ตนไม่ได้รวย ตอนนี้บ้านรถก็ยังต้องผ่อน

          ตอนนี้ตนต้องเอานาฬิกา Patek Philippe มาขาย คือนาฬิกา เป็นสิ่งที่ตนชอบ แล้วช่วงนี้เหมือนเป็นมรสุมเข้ามาเพราะไม่รู้ว่าเรื่องบ้านจะจบเมื่อไหร่ เพราะโครงการยังไม่ออกมาเจรจา เลยเอานาฬิกาออกมาขาย 1 เรือน ราคา 3 ล้านกว่า บางคนมองว่าการซื้อนาฬิกา เรือนนึงเป็นล้านบาท มันเป็นสิ่งฟุ่มเฟือย บอกเลยว่ามันเป็นการลงทุน แต่ต้องเลือกรุ่นให้เป็น

          ส่วนที่บอกว่าตอนนี้เป็นมรสุมเข้ามาเพราะเมื่อวันก่อน บริษัทรถที่ตนใช้ ขึ้นต้นด้วยตัว B โทรเข้ามาบอกว่ารถรุ่นที่ตนใช้ มีปัญหาเรื่องการกรองกลิ่นจากข้างนอกเข้ามา เดี๋ยวเขาจะมารับรถไปดูแลให้ เพราะว่าเป็นทุกคนในรุ่นนี้ เหมือนเป็นความซวยของตนในช่วงนี้ แต่ตนมองว่าเรื่องรถเขารับผิดชอบ และบริการหลังการขายดีมากๆ ขนาดตนซื้อมา 2-3 ปีแล้ว ผ่อนหมดแล้ว ยังมาดูแล


advertisement

         เรื่องสุขภาพ ทุกวันนี้มีโรคเดียวคือเครียด ขับรถผ่านลูกบ้านมาเกาะหน้าบ้านบอกว่าจ๊ะคือความหวังของเรื่องนี้ ตนบอกเลยว่าตนไม่มีพาวเวอร์ในการทำคดีนี้เลย ตนเป็นได้เพียงสื่อ เพียงแค่ตนเดือดร้อนแล้วเป็นข่าว เลยมองเหมือนตนเป็นหัวเรือหลัก


advertisement

        ก็คงถึงคราวฟาดเคราะห์ พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกของเธอจริงๆค่ะ ที่เจอเรื่องเข้ามาพร้อมกันทีเดียวอย่างนี้ ส่วนใครที่คิดจะทักไปยืมเงินของเธออีกก็ชะลอเอาไว้ก่อนนะจ๊ะ เพราะตอนนี้เธอเองก็เครียดหนักพอแล้วจ้า

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก jaja_nongpanee


advertisement