advertisement

ชาวบ้านชื่นชม เสี่ยโป้ ช่วยสร้างบ้านให้ตายายชีวิตรันทด พร้อมให้เงินสด


advertisement

       เดินหน้าช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ เสี่ยโป้ อานนท์ เน็ตไอดอลคนดัง ที่ก่อนหน้านี้ได้ช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลฯ ที่ประสบภัยน้ำท่วม และเดินทางต่อช่วยเหลือพี่น้องทางภาคใต้ ที่ประสบภัยน้ำท่วม 2 ล้านกว่าบาท 

      ล่าสุด ทางด้าน ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับสมชาย ได้โพสต์รายงานล่าสุด การช่วยเหลือตายายที่อยู่บ้านพังๆ ผนังบ้านทำจากป้ายโฆษณาเก่าๆ ตอนนี้ได้สร้างบ้านใหม่ให้ตายายเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยโพสต์ระบุว่า…

     เสร็จแล้วนะครับบ้านหลังที่ 560 ที่เสี่ยโป้ อานนท์รับเป็นเจ้าภาพสร้างบ้านให้กับผู้พิการที่ชื่อว่านายเสถียร ที่ปี่เนตร อายุ 58 ปี อยู่ที่ ม.6 ต.กุดเสลา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ อยู่กับภรรยาชื่อนางรินทร์ ซี่งร่างกายไม่แข็งแรงเช่นกันครับ #บ้านเดิมผนังบ้านทำจากป้ายโฆษณาเก่าๆ ลมฝนมาก็ลำบากมาก อนุโมทนากับเสี่ยโป้และจิตอาสาทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกันนะด้วยครับสาธุสาธุสาธุ


advertisement

      #หมายเหตุนอกจากสร้างบ้านแล้ว เสี่ยโป้ยังมอบเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัวให้เจ้าของบ้านอีก 10,000 บาทถ้วนด้วยครับ — กับ ร่วมด้วยช่วยกัน กับสมชาย และคนอื่นๆ อีก 5 คนให้กับคุณตา และยังได้มอบเงินสดอีก 10,000 บาทเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพอีกด้วยครับ ตอนนี้ได้สร้างบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังแชร์เรื่องราวออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก 

มอบให้คุณตาคุณยายแล้ว 


advertisement

บ้านหลังใหม่เสร็จแล้ว 

บ้านเดิมผนังบ้านทำจากป้ายโฆษณาเก่าๆ


advertisement

        ช่วยเหลือคุณตายายสร้างบ้านให้ใหม่เรียบร้อยแล้ว ทำความดีต้องชื่นชม เสี่ยโป้ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือคนอื่นอย่างต่อเนื่อง สุดยอดมาก น่าชื่นชม 


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ‎ขอขอบคุณข้อมูลจาก ร่วมด้วยช่วยกันนะครับ กับสมชาย 


advertisement