advertisement

คอนเสิร์ตPOTATO เวทีอลังการสะอาดตาเหมือนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลก


advertisement

       นับเป็น 2 วันแห่งความสุขของชาวร็อก การันตีจากทุกกระแสในโลกโซเชียลที่ยกนิ้วให้ สำหรับ “Chang Music Connection presents POTATO Magic Hours Concert #มันคือเรื่องจริง” เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี ด้วยโปรดักชั่นอลังการระดับอินเตอร์ ทั้งจอ LED ขนาดยักษ์ กว้าง 52.5 เมตร สูง 11 เมตร หนักกว่า 17 ตัน ใหญ่สุดเท่าที่เคยมีในการจัดคอนเสิร์ตที่ อิมแพค อารีน่า มา รวมไปถึง แสง สี ที่สาดใส่คนดูตลอด 4 ชั่วโมง เเขกรับเชิญที่ทุกคนเซอร์ไพรส์เรียกเสียงกรี๊ดสุดๆ 

Chang Music Connection presents POTATO Magic Hours Concert #มันคือเรื่องจริง

      ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก เฉาก๊วย จำนาญศิลป์  ได้โพสต์ชื่นชมการจัดงานคอนเสิร์ตของโปเตโต้ครั้งนี้ บอกเลยว่าจัดงานได้ดีมากๆ เวทีกว้าง สะอาดตาเหมือนงานคอนเสิร์ตระดับโลกเลยทีเดียว โดยระบุว่า….


advertisement

      คอนเสิร์ตโปเตโต้ เวทีโครตสะอาด

      ถือได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ต ที่ได้ทำออกมาได้ระดับ วงต่างประเทศเล่นกันเลยนะครับผม บนเวที กว้าง เต็มพื้นที่หน้ากว้าง อิมแพคอารีน่า จอเอล อี ดี ที่เรียกได้ว่า ใหญ่ที่สุดในคอนเสิร์ตไทยแล้วครับ เต็มพื้นที่จริงๆ

      บนเวที มีเฉพาะ เครื่อนดนตรีจริงๆ ไม่มีแม้กระทั่ง ตู้กีตาร์ ตู้แอมป์ต่าง ๆ สายต่างๆ หายไปหมดครับ เขาทำได้ ทำให้มีอิสระในการเล่นอย่างแท้จริงๆ จะเดินไปตรงไปภายในอิมแพคอารีน่า ทำได้หมดเลยครับ ขอปรบมือให้เลยครับผม

      บันทึกภาพ : ไพโรจน์ จำนาญศิลป์

      Photographer : Pairoj Jamnansil.


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement
สุดยอดจริงๆ 

        บอกเลยว่าสุดยอดมากจริงๆ จัดเวทีกว้างมากๆ เรียบสะอาดไม่มีของเต็มเวทีเหมือนแต่ก่อน เหมือนเวทีคอนเสิร์ตระดับโลกเลย อยากเห็นคอนเสิร์ตแบบนี้ในไทย มันสุดยอดเลยคุ้มเงินค่าบัตรจริงๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฉาก๊วย จำนาญศิลป์


advertisement