advertisement

ซินแสเป็นหนึ่ง เผย 3 จุดควรเปลี่ยนเมื่อเซ้งร้านมาเพื่อล้างอาถรรพ์


advertisement

       ซินแสเป็นหนึ่ง คืออีกหนึ่งคนที่ถือได้ว่าเป็นนักเสริมดวงชะตา เสริมสิ่งมงคล ให้กับใครหลายๆคน  รวมไปถึงเรื่องของฮวงจุ้ยบ้าน จัดยังไงแบบไหนจะทำให้บ้านอยู่แล้วเป็นสุข หรือว่าร้านที่จัดตามหลักฮวงจุ้ยแล้วจะขายดิบขายดี 

ซินแสเป็นหนึ่ง

        โดยล่าสุด ทางด้านเพจ ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์ ได้โพสต์เผยให้ความรู้ สำหรับใครที่เซ้งร้านมา ลองอ่านดูนะคะ มันมีประโยชน์ โดยระบุว่า…


advertisement

       สำหรับใครที่เซ้งร้านมา ลองอ่านดูนะคะ มันมีประโยชน์ …

       3 จุดสำคัญเมื่อเซ้งมาแล้วต้องเปลี่ยน เพื่อล้างอาถรรพ์เดิมที่ล้มเหลว เพราะหากไม่แก้ จะถูกเซ้งต่อไปเรื่อยๆไม่รู้จบ แบบฉบับซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เรามาดูกันเลยนะคะ

       จุดที่1 ประตูทางเข้าควรย้าย เพราะประตูเปรียบเสมือนปากทรัพย์แสดงว่าที่ล้มเหลวหรือปิดกิจการจากเดิม ปากทรัพย์มีปัญหา เลยต้อย้ายเพื่อหาทางเข้าของทรัพย์ใหม่

       จุดที่ 2 สีของร้าน สีจำเป็นมากกกกกกก เพราะสีคือพลังงานดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาในร้าน เพราะคนจะมองเห็นจากสีก่อนเป็นอันดับแรก จากความล้มเหลวเดิม มองเห็นได้ชัดว่า สีเดิมของร้านไม่มีพลัง สีอาจจะหมดพลัง เก่าบ้าง โทรมบ้าง เปลี่ยนใหม่จะดีที่สุด

       จุดที่ 3 ดวงไฟ หลอดไฟ โคมไฟ หน้าร้าน โคมไฟ คนจีนเปรียบเสมือนดวงตาของมังกร หากดวงตามังกร ไม่สว่างชัดเจนแล้ว ก็หมดหนทางการมองเห็นของทรัพย์ ดังนั้น ควรจะเปลี่ยนไฟหน้าร้านใหม่ โดยเน้น 3 ดวงเท่านั้น ส่วนไฟต้องส่องสว่าง ถือว่าจะดี นักแล.

       บทความต่อไป จะพูดถึงการเลือกซื้อบ้านมือสอง และ สิ่งที่จะต้องแก้ สลายพลังไม่ดีเดิม ไม่ว่าจะเป็นการล้มเหลว ผ่อนไม่ไหว จึงต้่องขายต่อ เป็นตน สำหรับที่จะแชร์ได้เลยนะคะ เพื่อเป็นประโยชน์ สำหรับใครอีกหลายๆคน


advertisement

        ก็เป็นความรู้ความเชื่อดีๆ ที่ปรับแล้วอาจจะทำให้ร้านของคุณร้านขายดิบขายดี เป็นมงคลมากยิ่งขึ้น ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณกันด้วยนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์ 


advertisement