advertisement

ซื้อมาได้ 3 วัน ต้นเพชรเจ็ดสีด่าง มีคนขอซื้อต่อ กำไร 50,000 บาท


advertisement

        เป็นอีกหนึ่งกระแสที่มาแรงมากๆ ในช่วงนี้ สำหรับ การปลูกต้นไม้ ไม้ประดับ ด้วยความที่เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น กลายเป็นงานอดิเรกอย่างหนึ่งที่คนหันมานิยม นอกจากจะช่วยให้บ้านของคุณมีพื้นที่สีเขียว สวยสดชื่นสบายตาแล้ว ยังสามารถต่อยอดต้นไม้ที่มีความแปลกความสวยที่คนนิยม ขายสร้างรายได้ได้เหมือนกัน 

      อย่างทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Kim Tanes ที่ได้มีการโพสต์ภาพการซื้อต้นเพชรเจ็ดสีลายด่างสวยมาก ซื้อมาในราคา 100,000 บาท เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา   

วันนี้มีความสุขมากๆครับ สวยงามสมการรอคอย อดใจไม่ไหวจริงๆครับ 100,000 บาท ต้นแรก มาอยู่ สระบุรี เรียบร้อยครับ #เพชรสุวรรณโชติ  

ต้นเพชรเจ็ดสี 


advertisement

ซื้อมาในราคา 1 แสนบาท 


advertisement

       ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Kim Tanes ก็ได้โพสต์ภาพอัพเดทการซื้อขายต้นเพชรเจ็ดสีด่าง ที่ซื้อมา 100,000 บาท ซื้อมาได้เพียง 3 วัน มีคนมาของซื้อต่อในราคา 150,000 บาท โดยได้โพสต์ระบุว่า…  


advertisement

        คุณค่าที่คู่ควร ครอบครองได้แค่3วัน เปลี่ยนเจ้าของเรียบร้อยครับ 150 k พิมพ์ไปน้ำตาซึมไป เสียดาย เพชรสุวรรณโชติ ยินดีกับเจ้าของใหม่ด้วยครับ 

150,000 บาท 


advertisement

      ซื้อมาได้ 3 วัน ขายต่อกำไร 50,000 บาทเลยทีเดียว หลายคนก็มองว่าเป็นการปั่นราคาให้ต้นเพชรเจ็ดสีด่างมีราคาแพงหรือเปล่า แต่หลายคนก็มองว่าสวยสมราคา แล้วแต่ความพอใจส่วนตัวกันนะครับ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Kim Tanes 


advertisement