advertisement

ดราม่าสนั่น ลูกค้าโวย ตำกุ้งสด 110 บาท กุ้ง 4 ตัว เจอแม่ค้าด่าโชว์โง่


advertisement

      กลายเป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวค่ะ หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ตำหนิส้มตำกุ้งสดของร้านร้านหนึ่ง ที่ซื้อมาในราคา 110 บาท แต่ได้กุ้งเพียง 4 ตัว แต่งานนี้เธอกลับโดนทางร้านส่งข้อความเฟซบุ๊กมาด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง โดยเธอได้บันทึกภาพการสนทนา พร้อมระบุว่า…

       "พอดีสั่งส้มตำร้านหนึ่งในแกรปค่ะ ตรงข้าม 7 วุ่นวาย ปกติเราสั่งร้านนี้ตลอดค่ะ เพราะอร่อย แต่วันนี้สั่งส้มตำกุ้งสดมาทาน แล้วได้กุ้งทั้งหมด 4 ตัว เราเลยโพสส่วนตัวเราค่ะ ว่าได้กุ้งน้อย ไม่คุ้มราคา คงได้เงินเราครั้งเดียว แล้วดูเจ้าของร้านทักมาด่าเรา คือเรามีสิทพูดไหมคะ แล้วคำพูดแม่ค้า คือแบบไม่ไหวค่ะ ควรขอโทษแล้วกลับไปปรับปรุงนะคะ เคยขายของเหมือนกัน มีพี่เปิดร้านอาหารเหมือนกัน ทุกครั้งที่ลูกค้าไม่พอใจ เขาจะทักรีบขอโทษลูกค้า ดูแม่ค้าร้านนี้สิค่ะ ด่าลูกค้า

       เรายอมรับผิดที่เอ่ยชื่อร้านนะคะ แต่ต้องด่าเราแรงขนาดนี้ไหมคะ ปกติก็อุดหนุนร้านตลอด เข้าใจนะคะ ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่สมควรมักมาด่าแรงขนาดนี้ไหมคะ"


advertisement

– [ads]

        ต่อมาทางด้านแม่ค้า ได้ออกมาตอบกลับ ด้วยการบันทึกภาพการสนทนาที่มีข้อความตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมระบุว่า…


advertisement


advertisement

        "ไม่ขอแก้ตัวนะคะ แต่ใครไม่เป็นคนโดนว่าจะไม่เข้าใจ นี่ก็ทักไปพูดด้วยดีดี แต่คำว่ามีอะไรไหมคะ มันสมควรถามไหม ประจานร้านขนาดนี้มันไม่ต้องมีอะไรเลยเหรอ ใจเขาใจเราค่ะ แม่ค้าเป็นคนแรงจริงแต่ถามหน่อยว่ามีลูกค้าคนไหนเคยโดนเราด่าบ้างไหม พี่ด่าพนักงานจริงค่ะ แต่พี่ไม่เคยด่าลูกค้าที่ร้านเลย ว่าได้น้อยทางร้านรับฟังปัญหาค่ะแต่ในกรณีนี้คือลูกค้าประจานชื่อร้านเลยมันทำให้ร้านพี่เสียหายพี่ขายแบบนี้นานแล้วค่ะ ทำไมเพิ่งมามีปัญหาวันนี้ ?

        1.บอกซื้อประจำแต่ทำไมวันนี้พึ่งมีปัญหา?

        2.โพสต์แต่โพสไม่หมด ?

        3. สำหรับคนที่เมนท์เสียๆหายๆอย่างกรณีเช่นโอนเงินคนละครึ่งแล้วไม่ได้ตังคืนพี่มีหลักฐานน้องคนที่โอนตังผิดนะคะ แต่ถ้าน้องบอกว่าน้องโอนเองเอาหลักฐานมาให้พี่ดูที่ร้านได้เลยค่ะพี่ยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย10เท่า

        #ฝากไว้ให้คิด ใจเขาใจเรา"


advertisement

        สำหรับกรณีนี้ต่างฝ่ายต่างคิดว่าตนทำถูกต้องแล้ว ซึ่งบางส่วนก็มองว่าเอ่ยชื่อร้านได้ แต่บางส่วนก็มองว่าไม่ควรเอ่ยชื่อร้าน ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement