advertisement

ตรวจงานบ้านเกือบ 5 ล้าน แต่ชักโครกโยกแล้วเกือบล้ม วิศวกรลั่น ให้นั่งเฉยๆห้ามโยก


advertisement

      หากเราซื้อบ้านใหม่ ตามหมู่บ้านหรือโครงการต่างๆ ก็มักจะอยากได้บ้านที่สวยงาม ไร้ตำหนิ มีคุณภาพ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ การใส่ใจรายละเอียดจากวิศวกร ผู้รับเหมา และการก่อสร้างที่ดี ก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้บ้านมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น

       แต่สำหรับกรณีนี้คงจะเสียความรู้สึกไม่น้อย เมื่อได้ซื้อบ้านหรู ราคากว่า 5 ล้านบาท แต่กลับได้ชักโครกที่ไม่แข็งแรง แค่โยกก็แทบล้ม แถมวิศวกรยังตอกกลับว่า ให้ใช้นั่งเฉยๆ โดยเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้เผยคลิปวิดีโอ พร้อมระบุว่า…

        "บ้านราคา5 ล้านกว่า แต่เวลานั่งอี๋มีเสียวชักโครกพัง ถถถ #เคสตรวจบ้านระดับ 5 ล้าน เจอวิศวะกรความรู้ดีของโครงการ โครงการบ้านหลังนี้เกือบ 5 ล้าน เพื่อนผมแค่เอามือโยกๆ คลำๆ ความแข็งแรงของการติดตั้งชักโคกปรากฎว่าหลุดแล้ว

        วิศวะกรประจำโครงการพูดมาว่าเค้าให้นั่งตรวจอย่างเดียวใครเค้าตรวจแบบนี้เด๋วมึงเจอกูแน่ตรวจครั้งที่สอง ฝากถึงใครคิดจะซื้oบ้านระดับห้าล้านด้วยระวังเจอแบบนี้ เด่วจะมาบอกว่าวิศวะชื่ออะไร ประจำอยู่ที่ไหน

        – หมู่บ้านไรวะเนี่ย คลองไร..17 คลองหลวงคลองสาม

        – แม่งปากดีจัดเลยบอกห้ามโยกใครตรวจแบบนี้กัน ของที่ร้านกูห้าปีแล่วยังไม่โยกเลย" 

ชักโครก [ads]


advertisement


advertisement

แบบนี้เลย 


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

        ขนาดวิศวกรเจ้าของโครงการยังไม่ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ หากลูกบ้านได้รับไปในสภาพนี้ อาจจะเกิดอันตรายจากการใช้งานได้

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature 


advertisement