advertisement

ตั๊ก บงกช ประกาศชัด ไม่รับเป็นพรีเซนเตอร์อาหารเสริมทุกชนิด


advertisement

      หากใครที่ติดตามวิวัฒนาการความสวยของอดีตนางเอกสาว "ตั๊ก บงกช" ก็จะทราบดีว่า ตั๊กได้หันมาดูแลรูปร่างของตัวเอง ลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จากที่เคยอ้วนหลังจากคลอดลูก ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวสวยหุ่นเฟิร์ม ตัวเล็ก จนสาวๆหลายคนยกให้เป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก

ตั๊ก บงกช

       และทราบกันดีว่า กว่าจะลดน้ำหนักได้ สาวตั๊กทั้งเข้าฟิตเนส ควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ทุกอย่างใช้วิธีธรรมชาติหมด แต่ก็ยังโดนมือดี เอาภาพเธอไปแอบอ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์ขายผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ซึ่งล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์ประกาศชัดเจน ว่า…


advertisement

        "เเจ้งให้ทุกคนทราบค่ะ ตั๊กไม่รับงานเป็นพรีเซนเตอร์ให้อาหารเสริมทุกชนิดและเครื่องสำอางทุกชนิดนะคะ ไม่ว่าจะมี อ.ย ก็ตาม ขอบคุณค่ะ อย่าหลงเชื่อนะคะไม่ใช่ข้อมูลที่อัพเดทและเรื่องอาหารเสริมไม่ใช่ข้อมูลจริง และสำหรับใครที่เอารูปตั๊กหรือข้อความนี้ไปแอบอ้างเพื่อใช้ในการขายสินค้าใดใดกับเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักหากพบเห็นจะขออนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมายคะ"

ไม่รับงานเป็นพรีเซนเตอร์ให้อาหารเสริมทุกชนิด


advertisement
สวยมากๆ 

        หากใครไม่ทราบ หรือไม่ได้ติดตาม ก็อาจจะหลงเชื่อ ว่าสาวตั๊กใช้ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักยี่ห้อนั้นจริงๆ เพราะรูปร่างของเธอเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จากความพยายามและความมีวินัยในการลดน้ำหนักของเธอเอง


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก  bong_kod_tak


advertisement