advertisement

ตั๊ก ศิริพร หน้าสดใส่ชุดมอซอ เข้าร้านแบรนด์เนม พนง.บอกให้ดูสินค้าตัวถูกๆ


advertisement

      เป็นสองนักร้องตัวแม่ในวงการเพลงไทยจริงๆ และสร้างสีสันให้กับรายการใหญ่ๆ มากมาย สำหรับ ตั๊ก ศิริพร สุนารี ราชสีมา ที่ล่าสุดได้ไปออกรายการ เสือ สิงห์ กระทิงซ่า ด้วยกัน โดยทางด้านตั๊ก ศิริพร ได้เผยถึงเรื่องหน้าสดไปไหนมาไหนจนได้เรื่องพนักงานร้านแทบจำไม่ได้

ตั๊ก ศิริพร – สุนารี ราชสีมา

       ตั๊ก ศิริพร เผยในรายการว่า แต่งตัวเก่าๆ เสื้อยืดเก่าๆ กางเกงมอซอ เดินเข้าร้านแบรนด์เนม ไม่มีใครมาดูแลเราสักคน พอถามสินค้ารุ่นนี้ราคาเท่าไหร่ พนักงานบอก รุ่นนี้แสนกว่าบาท คุณดูรุ่นนี้ดีกว่าถูกๆลงมาหน่อย พอบอกรุ่นนี้พี่มีแล้ว ยังถามจริงเหรอคะ ตั๊ก เล่าแบบติดตลก แต่เหตุการณ์จริงของขึ้นเลย ทำไมต้องถามจริงเหรอคะ ขนาดมาส์กหน้า ยังไปเดินห้างมาแล้ว ตั๊ก บอกไม่สน


advertisement

        ตั๊ก ศิริพร เผยอีกว่า ถึงไม่สวยแต่รวยมาก วัยเกษียณต้องสบายมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ต้องวางแผนการเงิน วางแผนครอบครัว ชีวิตเรามาเกินฝันแล้ว แต่ต้องไม่ประมาท มีแล้วก็แบ่งปันด้วย งานเยอะจนไม่มีเวลาพัก อยากล็อกเวลาพัก แต่พองานเข้ามานึกถึงตัวเลขเงินที่จะได้ ก็ไม่พัก

        ตั๊ก เผยอนาคตว่า จะอยู่วงการอีกปีเดียว จะออกแล้ว แต่ สามียังไม่ออก มีงานอะไรจ้างสามีได้ อยากกลับไปอยู่บ้านที่พิษณุโลก อยากไปอยู่กับแม่ ดูแลแม่ ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด เราไม่ใช่คนฟุ้งเฟ้อ เราอยู่ได้

หน้าสด 


advertisement


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

       ถึงแม้ว่าจะเป็นนักร้องดังมีชื่องเสียงแต่ก็ไม่ค่อยจะแต่งหน้าแต่งตาไปข้างนอกเท่าไหร่จนคนจำไม่ได้เลยทีเดียว พนักงานคนนั้นจำได้ขึ้นมาคงจะคิดขำอยู่เหมือนกันนะเนี่ย ไม่สวยแต่รวยมาก 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Anne Channel


advertisement