advertisement

ตี๋ วิวิศน์ ตัดพ้อหลังนามิ เจ้าตูบแสนรักพังบ้าน


advertisement

        คงเป็นปัญหาที่คนเลี้ยงสุนัขหลายคนคงเคยพบเคยเจออย่างแน่นอน สำหรับความซุกซนของเจ้าตูบ ที่บางครั้งการเล่นของเขาอาจจะสร้างความเสียหายอย่างมหันต์ โดยที่พวกเขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจ

         เช่นเดียวกับหนุ่ม ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร ที่ออกมาโพสต์สภาพบ้านพังยับ หลังน้องนามิ สุนัขแสนรัก เล่นซนพังบ้านยับ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ว่า….

        "จะอยู่หรือไป #baddog ทำมาแทบจะทุกวิธีแล้ว ซื้อของเล่นให้แล้ว ก็ยังกัด ซื้อแผ่นรองฉี่มาหลายแผ่น พักๆ(บ่อย)ก็ยังอึฉี่นอกแผ่น พาไปวิ่งเล่น อาจจะไม่ทุกวัน แต่ก็ให้นอนในห้อง บนเตียงด้วยกัน (ขนร่วงอย่างเยอะ) ไม่เคยใส่กรง ให้อิสระมันวิ่งเล่นในบ้านเต็มที่ ของพังไปไม่รู้กี่อย่าง หลายคนบอกต้องดุ ต้องตี ผมทำมาหมดแล้ว เราเองก็ไม่อยากไปตีไปขู่มันเยอะ แต่ไม่ทำก็ไม่ได้จริงๆ ส่วนที่มันน่ารักก็มี

        แต่ส่วน… ก็เยอะะะะ หลายคนบอกต้องอดทน น้องยังเด็ก (แล้วเมื่อไหร่แมร่งจะโตซะทีวะเฮ๊ยยย!!!! ) ที่เหลือคงต้องส่งไปฝึก ไม่งั้นก็คงต้องบ๋ายบาย (ขอบคุณทุกคำแนะนำและกำลังใจล่วงหน้านะครับ) #jackrussell #คิดให้ดีก่อนจะเลี้ยงหมา #ศึกษาพันธุ์หมาให้ดีก่อนจะเลี้ยง #ขนาดศึกษาแล้วยังไม่คิดว่าจะขนาดนี้"


advertisement
ขี้ใส่บ้านด้วย 

ปล่อยวัดดีไหมนี่ 


advertisement
ดื้อจริงๆ 


advertisement

ตัวเล็กๆ แค่นี้ 


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

        เจอเช่นนี้เป็นใครก็ต้องช็อคอย่างแน่นอนล่ะค่ะ ไม่รู้ว่าเจ้านามิไปโกรธอะไรมาเหมือนกัน แต่เชื่อว่า รักขนาดนี้ หนุ่มตี๋ทิ้งน้องนามิไม่ลงหรอกจ้า

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก teewiwid 


advertisement