advertisement

ต้องจัดสักแก้ว 28 ก.ค.วันมิลค์ช็อกโกแลต ชอบปั่นหรือเย็นได้ที่ Cafe Amazon


advertisement

      คาเฟ่อเมซอน Cafe Amazon ถือว่าเป็นร้านกาแฟที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีสาขาจำนวนมากทั่วประเทศ มีเมนูอร่อยๆ ไว้ค่อยบริการลูกค้า แล้วยังมีโปรโมชั่นดีๆ คืนให้กำลังให้ลูกค้าอีกด้วย และก็ยังเป็นจุดแวะพักของนักเดินทาง ดื่มเครื่องดื่มอร่อยๆ พร้อมกับชม ความร่มรื่นของธรรมชาติอันประกอบด้วยแมกไม้และเสียงน้ำไหลที่ให้ความร่มเย็นเปรียบเหมือน oasis 

       ล่าสุด ทางด้านเพจเฟสบุ๊ก Café Amazon ก็ได้โพสต์ภาพเมนูช็อกโกแลตของ Café Amazon เพราะว่าวันนี้เป็นวันมิลค์ช็อกโกแลต 28 ก.ค. โดยระบุว่า…   

        28 กรกฎาคม วันมิลค์ช็อกโกแลต ช็อกโกแลตที่หวานหอม ทานง่ายไม่ขมเท่าดาร์กช็อกโกแลต เพราะมีส่วนผสมของนมที่เพิ่มความกลมกล่อมมากขึ้น แอบบอกด้วยว่าเพื่อนๆ สามารถแจ้งระดับความหวานที่ต้องการกับน้องบาริสต้าได้เลยนะ


advertisement

        ในต้นปีศตวรรษที่ 20 มิลค์ช็อกโกแลตก็ได้เป็นที่ชื่นชอบและต้องการของลูกค้า และประเทศต่างๆ ในยุโรปก็เริ่มที่จะผลิตมิลค์ช็อกโกแลต ในคุณภาพที่แตกต่างกันออกไปมากยิ่งขึ้น และวันมิลค์ช็อกโกแลต หรือ Milk Chocolate Day นั้นถูกจัดตั้งขึ้นโดย Confectioner’s Association  

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 


advertisement


advertisement
ชอบทั้ง 2 แบบเลย 

        เลือกระดับความหวานได้ ดังนี้เลยนะคะ 

        – Normal Level (หวานปกติ) ระดับความหวาน 100 %

        – Less Sweet level (หวานน้อย) ระดับความหวาน 50 %

        – Less Less Sweet (หวานน้อยมาก) ระดับความหวาน 25 %

        – Not Sweet (ไม่หวาน) ระดับความหวาน 0 % 


advertisement

          28 กรกฎาคม วันมิลค์ช็อกโกแลต ก็คงจะต้องไปจัดเมนูช็อกโกแลตของ Cafe Amazon หน่อยซะแล้ว อร่อยทั้งแบบปั่นและแบบเย็น แล้วแต่คนชอบ  

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Café Amazon 


advertisement