advertisement

ทดลองขับ Tesla Model X โหมด Auto Pilot กรุงเทพฯ-อยุธยา นั่งดูข่าวชิลๆ


advertisement

      กำลังเป็นที่สนใจเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ รถยนต์ Tesla Model X รถระบบไฟฟ้า 100% จากอเมริกา ซึ่งนอกจากโมเดลจะมีความสวยงามหรูหราทันสมัย และใช้พลังงานจากไฟฟ้าแล้ว ยังมีเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

       หนึ่งในนั้นคือ ระบบ Auto Pilot ระบบรถไร้คนขับ ซึ่งระบบจะทำงานขับเคลื่อนรถไปเองโดยไร้คนบังคับ ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kritchata Kosinanon ได้ออกมารีวิวขับรถ Tesla Model X ระบบ Auto Pilot จากกรุงเทพฯ ถึงอยุธยา โดยได้ระบุว่า…

       "กรุงเทพ-อยุธยา นั่งดูข่าวสบายๆ #teslamodelx #teslathailand #teslaclubthailand ผมขออนุญาต​ใช้พื้นที่ตรงนี้ในการชี้แจงนะครับ วิดิโอในคลิปนี้ผมใช้โหมด Auto Pilot วิ่งบนทางด่วน ซึ่งโดยปกติแล้วโหมดนี้ไม่นิยมใช้บนท้องถนนทั่วไปที่มีมอเตอร์ไซค์​เป็นจำนวนมาก จะใช้ก็ต่อเมื่อวิ่งบนทางด่วนหรือมอเตอร์เวย์เท่านั้น…โดยส่วนตัวผมจะใช้ระบบ Cruise Control ที่จำเป็นจะต้องใช้มือบังคับตลอดเวลา รถทำหน้าที่เพียงรักษาความเร็วและระยะห่างจากคันหน้าให้เท่านั้น ขอขอบคุณทุกคอมเม้นที่มีทั้งติชมและแสดงความเป็นห่วง ผมตั้งใจทำคลิปเพื่อเป็นกรณีศึกษาในไทยเท่านั้น ขอบคุณครับ"

ทดลองขับ Tesla Model X โหมด Auto Pilot


advertisement

นั่งดูข่าวชิลๆ


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

        เห็นการเดินทางในครั้งนี้แล้วก็รู้เลยค่ะว่า เป็นการเดินทางที่ชิลทั้งคนนั่งและคนขับจริงๆ แต่ระบบ Auto Pilot ก็ต้องใช้บนท้องถนนที่การจราจรเหมาะสมเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Kritchata Kosinanon


advertisement