advertisement

ทรูมูฟ เอช เตรียมชดเชยเหตุสัญญาณล่ม โทรฟรี 100 เน็ตฟรี 500MB


advertisement

      จากเหตุการณ์เครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ true move H เกิดขัดข้องใช้งานไม่ได้เกือบ 1 ชั่วโมง เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ใช้งานเกิดความติดขัดในการใช้งาน และออกมาตำหนิทางเครือข่ายกันยกใหญ่

      19 ก.พ. 63 นายสฤษดิ์ จิณสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า บริษัทฯ รู้สึกเสียใจ และขออภัยผู้ใช้บริการเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องของระบบเครือข่ายที่เกิดขึ้นชั่วคราวในบางพื้นที่ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 หลังจากที่บริษัทฯ ได้เข้าพบ และชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวต่อกสทช. และมีข้อสรุปร่วมกันให้บริษัทฯ ชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบในเหตุการณ์นี้

       กจญ.ร่วม บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวด้วยว่า ทรูมูฟ เอช ให้ความสำคัญต่อประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าทุกราย และเข้าใจถึงผลกระทบจากเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้น จึงพิจารณาชดเชยให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ ได้รับสิทธิโทรฟรี 100 นาทีทุกเครือข่าย และใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี จำนวน 500 MB นานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ บริษัทฯ จะทยอยส่งข้อความ SMS แจ้งลูกค้าในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือนสามารถรับสิทธิได้โดยกด * 588 # แล้วกดโทรออก (ฟรี) ระหว่างวันที่ 22-23 ก.พ.2563 และใช้สิทธิได้ทันทีเป็นเวลา 24 ชั่วโมงหลังกดรับสิทธิผ่านมือถือที่ลูกค้าใช้บริการ


advertisement

         สำหรับลูกค้าทรู ที่เกิดความขัดข้องในการใช้งานอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์ในวันดังกล่าว ก็อย่าลืมกดรับสิทธิ์ในความรับผิดชอบจากทางทรูกันด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com


advertisement