advertisement

ทวงหนี้ 1,000 พังร้านยับ ยกโถน้ำจิ้มปลาหมึกสาดใส่ไม่ยั้ง


advertisement

       เป็นเรื่องราวคลิปเหตุการณ์ที่ถูกโพสต์จากทางด้านเพจเฟสบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว เป็นคลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ชายแต่งตัวคล้ายชุดพนักงานส่งของ ทวงหนี้ร้านปลาหมึกย่างริมทาง ที่ตั้งอยู่หน้าปากซอย 6 ถนนประชาบำรุง เขตเทศบาลเมืองพัทลุง พังยับทั้งร้าน โดยทางเพจได้โพสต์ระบุว่า…. 

        พังร้านทวงหนี้

        ​พัทลุง: วงจรปิด บันทึกภาพหนุ่มแต่งตัวคล้ายพนักงานส่งของ สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ ทำทีเข้ามาซื้อของ ก่อนทำลายข้าวของที่ร้านปลาหมึกลวก ในซอย 6 ถนนประชาบำรุง เขตเทศบาลเมืองพัทลุง 

        เย็นวันนี้ 21 กย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในซอย 6 ถนนประชาบำรุง เขตเทศบาลเมืองพัทลุง หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเป็นชายแต่งตัวคล้ายพนักงานส่งของ สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า เข้ามาทำทีซื้อของ แล้วทำลายข้าวของที่ร้านปลาหมึกลวก ปากซอย  


advertisement

      สอบถามแม่ค้าร้านปลาหมึกลวก อายุ 47 ปี เล่าว่า ช่วงบ่าย 21 กย.ที่ผ่านมา มีโทรศัพท์จากเจ้าหนี้รายหนึ่งโทรมาทวงเงินที่ตนเคยเป็นหนี้อยู่ประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท ซึ่งปกติตนทยอยจ่ายให้เป็นประจำ ครั้งนี้ ตนบอกว่าขอผัดไปก่อนได้ไหม เพราะตอนนี้สภาวะเศรษฐกิจไม่ดี 

       ชายในสายก็พูดกลับมาว่า “งั้นคุยกับคนไปทวงก็แล้วกัน” ก่อนที่สักพัก ก็มีชาย 2 คน แต่งชุดคล้ายพนักงานส่งของ ขี่ จยย. มาคนละคัน หนึ่งในนั้นเดินลงมาจากรถแล้วทวงถามเงินที่ค้างอยู่เสียงดัง  ซึ่งภายในร้านมีลูกค้านั่งกันอยู่หลายคน 


advertisement

       คนร้ายถามว่า “จะให้ไหมเงินหนึ่งพันบาท”  ตนโทรศัพท์ไปบอกพี่สาวว่า พวกทวงเงินมาโวยวายอยู่หน้าร้าน พี่สาวบอกว่าได้คุยต่อรองกันแล้ว  ตนจึงบอกคนร้ายไปว่า “เบอร์พี่สาวบอกว่าได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว” ทันใดนั้น คนร้ายก็ทำลายข้าวของทันที เสียหายเกือบหมดร้าน ก่อนจะขี่ จยย. หลบหนีไปพร้อมเพื่อนที่จอดคุมเชิงอยู่ใกล้ๆ  


advertisement

พังร้าน 

สาดน้ำจิ้มใส่ 


advertisement

พังหมด 

ยังไม่จบ 

เกินไปไหม 

ก่อนที่จะขับรถหนีไป 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

        ทำเกินเหตุไปหรือเปล่า พังข้าวของทำมาหากิน เสียหายไปเยอะแล้วแบบน้จะให้ไปหาเงินจากที่ไหนมาจ่าย นี่แหละเป็นผลของการกู้หนี้นอกระบบ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  


advertisement