advertisement

ที่พักสุดชิค จันทบุรี ราคาย่อมเยา พร้อมอาหารบุฟเฟ่ต์ กิจกรรมเพียบ


advertisement

      จังหวัดจันทบุรี เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ถือว่ารองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี นอกจากจะเป็นจังหวัดแห่งธุรกิจทุเรียนแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวชม

       ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ TripTH ทริปไทยแลนด์ ได้มารีวิวที่พักสุดชิค ในจังหวัดจันทบุรี กับราคาย่อมเยา แต่ตอบโจทย์สายเที่ยวสุดๆ โดยทางเพจได้ระบุว่า…

       "#รีวิวที่พักจันทบุรี กำเงินมา 1,700 ได้ที่พัก 2 วัน 1 คืน บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดไม่อั้นครบ 3 มื้อ แถมกิจกรรม ล่องแพเปียก เล่นน้ำ ชมเหยี่ยวแดง เล่นสไลด์เดอร์ ร้องคาราโอเกะ ฟรี wifi ทุกห้อง บอกเลยราคานี้โคตรถูก และคุ้มมากแกรร

       วรรณา โฮมสเตย์ เที่ยวครบจบในที่เดียว ที่พักสุดชิลล์ บรรยากาศดี วิวสวยหลักล้าน!! ถ่ายรูปสวยทุกมุม เที่ยวสนุกสุดมันส์กับกิจกรรมล่องแพเปียก สนุกกับเครื่องเล่นในสวนน้ำ เครื่องเล่นเยอะมากจะพี่จ๋า เต็มอิ่มทุกมื้อกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด กุ้งเนื้อแน่นๆ ปูตัวใหญ่ๆ งานนี้ไม่อิ่ม ไม่จุก พี่ไม่กลับ!! มีกิจกรรมมากมาย ‍


advertisement

       – ล่องแพ มีทั้งแพเปียก แพแห้ง        – เล่นน้ำที่ลำคลองพริ้ว        – ดูเยี่ยวแดง        – สไลเดอร์ พายเรือคายัค โหนสลิง หมอนกระโดด        – ร้องคาราโอเกะ แดนซ์ให้กระจาย

       ที่พักให้บรรยากาศกลางน้ำ มี 2 แบบด้วยกัน


advertisement

       –  ห้องพักแบบ 4 – 5 คน จะแบ่งออกเป็น 2 โซน ( โซน A จะอยู่ติดกับโป๊ะเรือล่องแพ และ โซน B ติดกับลานจอดรถ สามารถจอดรถได้หลังห้องพักได้เลย)

       ในที่พักมีอะไรให้บ้างนะ ?        – ทีวี        – แอร์        – ตู้เย็น        – ห้องน้ำในตัว        – Wifi ฟรีทุกห้อง        – ผ้าเช็ดตัว        – เครื่องทำน้ำอุ่น


advertisement

       สิ่งที่ต้องเตรียมมา : ของใช้ส่วนตัว        – ห้องพักแบบ 10 -15 คน เป็นห้องพักกลางน้ำ สามารถเดินออกมานั่งชิลล์ ดูวิวพระอาทิตย์ตกดินแบบฟิน ๆ ได้เลย

       ในที่พักมีอะไรให้บ้างนะ ?
       – ทีวี        – แอร์        – ตู้เย็น        – ห้องน้ำในตัว 2 ห้อง        – Wifi ฟรีทุกห้อง        – ผ้าเช็ดตัว        – เครื่องทำน้ำอุ่น

       สิ่งที่ต้องเตรียมมา : ของใช้ส่วนตัว

       – อาหารบุฟเฟ่ต์แบบจุก ๆ 3 มื้อ เครื่องดื่มฟรี! ตลอดทั้งงาน (รวมในราคาที่พักแล้ว)        – มื้อกลางวัน : อิ่มท้องแบบจุกนิด ๆ ด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง ก๋วยเตี๋ยวผัดเส้นจันท์ และเมนูอื่น ๆ อีกมากกว่า 10 เมนู        – มื้อเช้า : อิ่มท้องแบบสบายด้วยเมนู ข้าวต้มเศรษฐี และเบรคฟัสสุดอลังการ มีกาแฟพร้อมเสริฟให้แบบไม่ยั้ง!!        – มื้อเย็น : อิ่มจนแน่นหายใจไม่ออก!! ด้วยบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดแบบไม่อั้น เพราะที่นี่เค้ายกทะเลมาไว้บนบกให้แล้วจ้า ทั้งกุ้ง ปู เท่านั้นยังไม่พอ!!ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้อร่อยจนน้ำตาจะไหลอิ่มจนต้องรอขอชีวิต (ที่สำคัญเจ้าของที่นี่ยังบอกอีกว่า ใครไม่อิ่ม ผมไม่คิดตังค์)

        ที่นี่มีบริการห้องประชุมสัมมนา / สัมมนา ครบจบในที่เดียว ย้ำ!! ทั้งหมดนี่รวมอยู่ในราคาที่พักแล้ว


advertisement

       ราคาที่พัก 

       ราคาในวันธรรมดา วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี        – สำหรับพัก 2 คน คนละ 2000 บาท        – สำหรับพัก 3 คน คนละ 1800 บาท        – สำหรับพัก 4-5 คน คนละ 1700 บาท

       ราคาในวันหยุด วันศุกร์ – วันอาทิตย์ (และวันหยุดนักขัตฤกษ์)        – สำหรับพัก 2 คน คนละ 2200 บาท        – สำหรับพัก 3 คน คนละ 2000 บาท        – สำหรับพัก 4-5 คน คนละ 1700 บาท

       หมายเหตุ        **ราคาที่พักขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่พักตามห้อง**        – เด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบ (เด็กอุ้ม) เข้าฟรี!!        – เด็กอายุ 5 – 12 ขวบ คิดเป็นอัดตราเด้ก        – เด็กอายุ 13 ปีขึ้นไป ถือว่าเป็นผู้ใหญ่

อาหารบุฟเฟ่ต์

กิจกรรมเพียบ

       เป็นที่พักที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ นอกจากจะมีวิวทิวทัศน์ ธรรมชาติที่ตอบโจทย์แล้ว ยังราคาย่อมเยาว์เหมาะกับยุคเศรษฐกิจเช่นนี้อีกด้วย

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก TripTH ทริปไทยแลนด์


advertisement