advertisement

นุ๊ก สุทธิดา แทบเป็นลม บ้านที่ปล่อยเช่า โดนทำเป็นโรงงานเถื่อน สภาพเละทั้งบ้าน


advertisement

      เมื่อวาน (13 ม.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำกำลังบุกเข้าทลายบ้านเช่าหลังหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 126 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร หลังจากที่พบว่าบ้านหลังนี้ มีคนมาเช่า แล้วเอาถุงมือยางทางการแพทย์มือสองกลับมาขายใหม่ โดยที่คนกลุ่มนี้ จะนำถุงมือยางสีขาวมาทำความสะอาด ย้อมให้เป็นสีฟ้าเหมือนถึงมือไนไตรท์ที่ใช้ในทางการแพทย์ แล้วเอามาบรรจุลงกล่อง ขายในราคาแพง ซึ่งจากการสอบถามผู้ผลิตเบื้องต้น เผยว่า ถุงมือยางที่เห็นนี้ เป็นเพียงการทดลองทำ ยังไม่มีการวางขาย และตนเคยทำธุรกิจถุงมือยางมาก่อน

      โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของ นุ๊ก สุทธิดา ดาราชื่อดัง และนายอธิป ได้มาเช่าบ้านหลังนี้เมื่อราวเดือนสิงหาคม 2563 ในราคาเดือนละ 80,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ นายอธิป เคยมีข่าวขับรถปอร์เช่ เข้าไปในบ้านพักย่านพุทธมณฑลสาย 2 ของ เสี่ยตี๋ ธนากฤต แล้วมีปากเสียงจนยิงกันเพราะเรื่องธุรกิจส่วนตัว 

       นุ๊ก สุทธิดา ได้ลงไอจี เผยว่า ตนเพิ่งให้เช่าบ้านหลังนี้ไม่นาน แล้วผู้เช่าไม่จ่ายค่าเช่า 1 เดือน ตนเลยไปปรึกษาตำรวจที่ สน.วังทองหลาง และพบว่าคนเช่าค้างค้าน้ำค่าไฟ 2 เดือน 80,000 บาท เลยจะเจรจาไกล่เกลี่ยที่ สน. วังทองหลาง เพื่อขอเข้าค้นบ้าน แต่กลายเป็นว่า ตำรวจได้เข้ามาค้นบ้านก่อน เพราะตำรวจได้รับแจ้งเหตุที่ผิดปกติในบ้านหลังนี้


advertisement

ทำถุงมือยาง [ads]

        เมื่อตำรวจมาบุกบ้าน ก็ได้จับคนเสพยาในบ้านไป รวบไปได้ก็ไปสอบปากคำ และพบสิ่งผิดกฎหมายในบ้าน นุ๊กรู้ก็เลยเข้าแจ้งความและยกเลิกสัญญาเช่า จากนั้นก็รีบเข้ามาดูที่บ้าน บ้านก็ไม่เหมือนเดิมอีก ห้องกลิ่นเหม็นฉุน มีการปรับเปลี่ยนบ้าน บริเวณลานจอดรถ ยังถูกต่อเติมเอาไปเป็นโรงงานเถื่อน เพื่อผลิตเอาถุงมือยางที่เคยใช้แล้วมาย้อมสีขายใหม่


advertisement


advertisement

เละทั้งบ้าน 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

         เจอแบบนี้นุ๊ก สุทธิดา บอกแทบเป็นลมเลยทีเดียว จากบ้านดีๆ โดนต่อเติมทำอะไรก็ไม่รู้ ทั้งนอกบ้าน แถมในบ้านยังเละอีก สกปรกจนไม่กล้าเข้าบ้านตัวเองเลย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก nook_suttida


advertisement