advertisement

บริษัท วาโก้ หยุดผลิตชุดชั้นใน หันมาช่วยผลิตหน้ากากอนามัยแจกฟรี


advertisement

       จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกตอนนี้ ต้องบอกเลยว่าสร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง ไม่ว่าจะทางเศรษฐกิจ หรือว่าชีวิตความเป็นอยู่ ทำให้ต้องมีการปรับตัว ป้องกันตัวเองมากยิ่งขึ้น 

        ล่าสุด ได้มี บริษัท วาโก้ ได้มีการประกาศนโยบายเร่งด่วนในการหยุดผลิตชุดชั้นใน และเดินหน้าผลิตหน้ากากอนามัยจากผ้าสเปเซอร์ ให้กับประชาชนชาวไทยฟรี เนื่องจากทราบว่าสถานการณ์นี้ส่งผลถึงค่าครองชีพของผู้มีรายได้น้อย และหน้ากากราคาค่อนข้างสูง ซึ่งวาโก้รู้ว่าเงินทุกบาทมีค่า จึงขอแบ่งเบาภาระนี้ให้กับคนไทยและผ่านไปด้วยกัน

        นายบุญดี อำนวยสกุล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า วาโก้มีมาตรกรป้องกันเชื้อ Covid 19 มาตั้งแต่ระยะแรก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในองค์กร และจากที่วาโก้คือผู้ผลิตชุดชั้นในและเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจผู้หญิงไทย


advertisement

        ในวันนี้ที่คนไทยต้องเจอกับการระบาดของโควิด-19 ทำให้เราไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสู้วิกฤตนี้ ร่วมกับคนไทยทุกคน จึงมีนโยบายเร่งด่วนให้หยุดการผลิตชุดชั้นใน เพื่อหันมาผลิตหน้ากากอนามัยจากผ้าสเปเซอร์ มอบให้พนักงานวาโก้ จำนวน 5,000 ชิ้น และองค์กรอื่นๆ รวมกว่า 15,000 ชิ้น [ads]

        นอกจากหน้ากากอนามัยแบบผ้าสเปเซอร์แล้ว วาโก้ยังมอบหน้ากากอนามัยผ้าฝ้าย (Cotton) ให้ประชาชนโดยรอบบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด จำนวน 1,500 ชิ้น และหน้ากากอนามัยกระดาษให้กับประชาชนทั่วไป จำนวน 30,000 ชิ้น


advertisement


advertisement

        ทุกหน่วยงานที่ช่วยเหลือกันได้ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าออกมาช่วยกันเลย เพราะเชื้อโควิดไม่รู้ว่าจะแพร่ระบาดไปอีกนานแค่ไหน ประชาชนจะอยู่จะกินกันยังไง ต้องชื่นชมหน่วยงาน บริษัท และทุกๆ คนที่ออกมาช่วยประเทศไทยในครั้งนี้ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com


advertisement