advertisement

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ บินด่วนกับไปเยี่ยมแม่ปราง หลังช่วยน้ำท่วมไม่ได้หยุด


advertisement

      เป็นที่ทราบกันดีว่า คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคอีสานมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังคงเดินสายแจกเงินเยียวยา จนตนเองก็แทบไม่มีเวลาว่าง

       ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ได้ออกมาเผยคลิปที่คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางไปเยี่ยมแม่ปรางที่โรงพยาบาล พร้อมระบุว่า…

       "#มาร่วมกันส่งพลังใจให้แม่ปรางด้วยกันครับ.. พี่ิ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ บินด่วนกลับไปเยี่ยมให้กำลังใจแม่ปราง หลังตนเองต้องมาทำภารกิจเป็นตัวแทนคนไทยมอบเงินช่วยชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม ในจังหวัดร้อยเอ็ด ต้องบินกลับไปเยี่ยมให้กำลังใจแม่ปรางที่ป่วยอยู่ และ เซ็นสัญญางานอีกอันที่สีลม จึงต้องแตะมือกับ พี่ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ อีกครั้งให้มาทำหน้าที่แทนพี่ บิณฑ์ จากนั้นจะกลับมาร่วมกันทำหน้าที่ ที่พี่น้องประชาชนมอบความไว้วางใจให้ช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน พวกเรามาร่วมกันส่งกำลังใจพลังใจให้แม่ปรางหายป่วยไวไว และให้กำลังใจพี่บิณฑ์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์ด้วยกันนะครับ"

พี่บิณฑ์บินด่วนกับไปเยี่ยมแม่ปราง


advertisement
กลับมาดูแลแม่

ขอให้แม่ปรางหายป่วยไวไว


advertisement
ดูแลแม่ 

ตัวอย่างที่ดี 


advertisement


advertisement

         คุณบิณฑ์ช่วยเหลือผู้คนมามากมาย ตอนนี้ทุกคนต่างก็ส่งกำลังใจให้คุณบิณฑ์ และส่งกำลังใจให้แม่ปรางหายป่วย มาเป็นกำลังใจให้คุณบิณฑ์ไวๆเช่นกันค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ 


advertisement