advertisement

บิณฑ์ ไลฟ์สดหลังลงพื้นที่ช่วยชาวอุบลฯ ถามถึงรัฐบาลทำอะไรกันอยู่


advertisement

       จากกรณีที่ คุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาเผยถึงความเสียหาย และความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมทั้งเตรียมเงินไปช่วยเหลือ 1 ล้านบาท และเปิดรับบริจาคเพื่อจะนำเงินไปช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาวอุบลฯ

       ล่าสุด คุณบิณฑ์ ได้ออกมาไลฟ์สด หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาวอุบลฯ โดยคุณบิณฑ์ เผยว่า จะกลับไปอีกครั้ง ที่เห็นมาคือความเป็นอยู่ของผู้อพยพยังไม่ดีเท่าที่ควร ช่วงฝนตก ลมพัดแรง ไม่สามารถนอนได้เลย

        ส่วนถุงยังชีพ หลั่งไหลเข้าไปมากมาย น่าจะเกินความต้องการแล้ว ตอนนี้น้ำดื่มและยาก็สำคัญ แต่ก็มีผู้ใจบุญนำยามาให้แล้ว และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม เพราะแต่ละคนหนีน้ำจนแทบไม่ได้เอามาเลย

        แต่สิ่งหนึ่งที่ตนทำมาทุกครั้งที่เกิดน้ำท่วม คือ ปัจจัย ไม่มีใครเอาไปให้ พ่อแม่พี่น้องที่เจอน้ำท่วม ส่วนมากจะเป็นชาวบ้าน หาเช้ากินค่ำ บางคนทำงานรับจ้างรายวัน ในวิกฤตเช่นนี้ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือเกี่ยวกับปัจจัยเลย ตนได้เข้าไปให้ปัจจัยคนสูงอายุ คนละพัน สองพัน แต่ละคนยกมือไหว้ท่วมหัว เพราะเขาต้องการปัจจัยกันมากๆ


advertisement

           นอกจากนี้คุณบิณฑ์ยังบอกอีกว่า ตนกลับมารอบนี้ คิดว่าจะเบิกเงินเอาไปให้ มีผู้อพยพหลายหมื่นครอบครัว จะพยายามช่วยเท่าที่ผมช่วยได้ เห็นหลายครอบครัว อยู่กันแบบหน้าชื่นอกตรม ไม่มีเงินติดตัวเลย รัฐบาลมัวแต่ช็อปปิ้ง ทำอะไร ไม่มาดูพี่น้องอุบลฯบ้าง ซึ่งคุณบิณฑ์เองก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ด้วยความสงสารพ่อแม่พี่น้องชาวอุบลฯ


advertisement

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

         ตอนนี้ทุกคนต่างเป็นห่วงพ่อแม่พี่น้องชาวอุบลฯ ซึ่งคุณบิณฑ์เองได้ลงพื้นที่ไปเห็นความยากลำบาก ก็ยิ่งเกิดความสงสารเห็นใจมากขึ้นเป็นธรรมดา ขอเป็นกำลังใจให้พ่อแม่พี่น้องชาวอุบลฯผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  


advertisement