advertisement

บิลลี่ โอแกน สุดทน พนง.เก็บขยะทำสกปรกกว่าเดิม ร้องถึง ผอ.เขตลาดกระบัง


advertisement

     เป็นประเด็นถูกแชร์อยู่ในโลกโซเชียล สำหรับ กรณี บิลลี่ โอแกน นักร้องชื่อดัง ทนไม่ไหวจริงๆ จนออกมาโพสต์ระบายผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่เจอกับตัว พนักงานเก็บขยะ มาเก็บขยะทีไร กลับทิ้งน้ำเน่าเหม็น ขยะหล่นตามพื้น ต้องออกมาทำความสะอาดเองแทบทุกครั้ง กำชับไปยัง ผอ.เขตลาดกระบังให้ออกมารับผิดชอบ โดยได้โพสต์ระบุว่า… 

        ใครทำงานอยู่เขตลาดกระบัง หรือมีเพื่อนฝูงคนรู้จักทำงานอยู่ก็ตามที ผมฝากกราบเรียนท่าน ผอ.เขตลาดกระบัง ช่วยกรุณากำชับกำชาลูกน้องฝ่ายเก็บขยะของท่านหน่อยนะครับ ผมอยู่โครงการ K point คุ้มเกล้า เวลาลูกน้องท่านมาเก็บขยะในโครงการ ขอความกรุณาช่วยเก็บให้เรียบร้อยหน่อย ไม่ใช่มาเก็บขยะแล้วกลับทำความสกปรกเรี่ยราดไว้ให้ผมต้องมาตามล้างตามเก็บให้แบบนี้ [ads]

         ผมไม่เคยรังเกียจการทำความสะอาด ยินดีทำให้ แต่เผอิญนี่มันหลายทีแล้ว ทั้งน้ำขยะเหม็นๆ และขยะที่ร่วงมาจากการรีบๆๆๆๆๆ ทำ ไม่รู้จะรีบไปไหน ผมจึงต้องถ่ายรูปมาให้ท่าน ผอ.ได้ชมสักหน่อย บอกลูกน้องหน่อยครับให้ ตั้งใจทำงานกว่านี้จะบังเกิดผลดีและไม่มีซากเหลือ มาเก็บขยะก็สมควรทำให้มันเกิดความสะอาด ไม่ใช่พอไปแล้วกลับสกปรกหนักกว่าเดิมนะครับท่าน งานเก็บขยะไม่ใช่งานที่ต่ำต้อยเลยแต่เป็นงานที่น่ายกย่อง เพราะช่วยเหลือให้บ้านเมืองเกิดความสะอาดเรียบร้อยสวยงาม” “ผลงานต่างหากครับ ที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของการทำงาน จริงมั้ยครับท่าน ผอ.เขตลาดกระบังที่เคารพ


advertisement

        เชื่อว่าหลายพื้นที่อาจจะเจอปัญหาแบบ บิลลี่ โอแกน เก็บขยะแทนที่จะสะอาดแต่สกปรกกว่าเดิมอีก ทั้งเหม็นไปทั่ว วอนหน่วงงานที่เกี่ยวข้องช่วยรับผิดชอบแก้ไขด้วย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com


advertisement