advertisement

บ้าไปแล้ว กะเพราทะเล 50 บาท ใครไม่เชื่อไปลองได้เลย


advertisement

       ร้านอาหารตามสั่ง เป็นอาหารที่ทำตามที่ลูกค้าสั่ง มักเป็นอาหารที่ใช้วัตถุดิบง่าย ๆ การทำที่ไม่ยุ่งยากมาก มีสถานที่ตั้งร้าน ที่อาจเป็นบ้านของตนเองหรือร้านเช่า มีทำเลตั้งอยู่แหล่งชุมชน ซึ่งมีคนทำเยอะมาก แต่ละร้านก็จะมีความอร่อยที่แตกต่างกัน และมักจะมีประเด็นวิจารณ์จากลูกค้าในเรื่องของปริมาณได้น้อยกว่าราคา 

       ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Arch Cat ได้โพสต์ข้าวกะเพราทะเล ราคา 50 บาท แต่สิ่งที่เห็นนั้นคือมันได้เยอะมากๆ จนหลายคนไม่อยากจะเชื่อ โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า… 

        50 บาท บ้าบอ เยอะแยะ ไปทีไร ให้เกินราคา บอกเอาน้อย ๆ ไม่อยากกินเยอะ พวกไม่ยอม แม่ค้าอ้วน ๆ ก็บอกว่าชั้นจะให้เยอะ จะทำไม ร้านอยู่ประดิพัทธิ์ ซอย 1  อย่าถามว่าร้านอยู่ไหน ถ้าเจอซอยที่บอก ยังไงก็เจอ ไรเดอร์จอดตรงไหน เล็ง ๆ ตรงนั้น โต๊ะมีตัวเดียว แบ่ง ๆ กันนั่ง แม่ค้ากำไรเหลือวันละ ไม่น่าเกิน 20 บาท เลยไม่มีตังซื้อโต๊ะใหม่

        สำคัญอย่าไปบอกแม่ค้าว่าเอาเผ็ด ๆ ป้าแกใส่พริกให้อีก ประหนึ่งพวกโรคจิต อยากเห็นลูกค้าแสบร้อน กินเอง จ่ายเอง ไม่ใช่ม้า ของงี้ต้องไปลอง 
รสชาติ อาจไม่เหลา แต่ ความคุ้มค่า กับ บรรยากาศเฮฮา เอาไป 100 อิ๋ว มือหนัก นักรบหน้าเตา กะเพราเผ็ด (ฉิบหาย) 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

แม่ค้าเถียงเก่งมาก 


advertisement


advertisement

แถวบ้านปลาหมึก 3 ชิ้น กุ้ง 1 ตัว 60 บาท

 

ไม่เชื่อต้องไปลองด้วยตัวเอง 


advertisement

       จากที่นั่งคุยกัน กำไรพออยู่ได้ ขายเน้นจำนวนมาก เหนื่อยหน่อยแต่ก็พอเลี้ยงครอบครัว ที่สำคัญแม่ค้า ยังทำกับข้าวแจกแบบฟรี ๆ ให้ คนที่ไม่มีกินอีกต่างหาก ผมเชื่อว่าคนประกอบธุรกิจ ไม่มีใครมานั่งทำอะไรเล่น ๆ ในยุคนี้หรอกครับ

          กะเพราทะเล 50 บาท ได้เยอะอะไรขนาดนี้ หลายคนบอกไม่เชื่อ ต้องไปลองกับร้านอยู่ประดิพัทธิ์ ซอย 1 ตามไปลองกันได้เลย ได้เยอะจริงๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Arch Cat 


advertisement