advertisement

ผอ.โรงเรียนแจงแล้ว หลังปรังปรุงห้องน้ำ วางชักโครกทับคอห่าน


advertisement

        เป็นภาพที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตเลยทีเดียวค่ะ หลังจากที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของ ห้องน้ำโรงเรียนสิงห์บุรี ที่มีการปรับปรุงแบบนำชักโครกมาวางทับบนคอห่านเดิม ที่ไม่ค่อยเห็นใครทำกัน

        ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงเรียนสิงห์บุรี ได้ออกมาชี้แจงถึงการซ่อมแซมที่แปลกประหลาดดังกล่าว โดยเฟซบุ๊กเพจ ข่าวช่องวัน ได้เผยภาพ พร้อมระบุว่า….

        "ภายหลังจากโลกโซเชียลได้แชร์ภาพห้องน้ำโรงเรียนสิงห์บุรี ปรับปรุงใหม่ แต่มีลักษณะแปลกไป เพราะมีการนำชักโครกมาวางทับคอห่าน จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

       ผอ.โรงเรียน แจง ก่อนเปิดภาคเรียนที่ผ่านมา ได้สั่งการให้นักการภารโรงของโรงเรียนดำเนินการปรับปรุงห้องน้ำหญิง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียน เพราะบางคนไม่สะดวกในการนั่งทำธุระแบบนั่งยองๆ เพราะอาจมีปัญหาเรื่องสรีระทางร่างกายและเครื่องแต่งกาย แต่เมื่อเริ่มทำการปรับปรุงพบว่ามีปัญหา เพราะหากนำโถนั่งแบบเดิมออก พื้นห้องน้ำที่ปูกระเบื้องก็จะพังเสียหาย ต้องเสียงบประมาณเพิ่มเติมในการปูกระเบื้องอีก จึงแก้ปัญหาโดยการนำโถนั่งแบบชักโครกไปวางทับโถนั่งแบบเดิมก่อน ส่วนที่มีผู้นำไปวิพากษ์วิจารณ์ ก็เห็นว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ช่วยกันติติง แสดงความคิดเห็น จะได้ช่วยกันแก้ไขต่อไป

ผอ.โรงเรียนแจง[ads]


advertisement

        อาจจะเป็นการแก้ไขปัญหาชั่วคราว เพื่อให้เด็กนักเรียนได้ใช้ส้วมแบบชักโครกไปก่อน และอาจจะมาปรับปรุงให้สวยงามเมื่อมีเวลาเพียงพอก็เป็นไปได้ค่ะ


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com  ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


advertisement