advertisement

ผู้ว่าฯ จ.เลย นอนกางมุ้งเฝ้าระดับน้ำ ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด


advertisement

        จากเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลัน ที่บ้านสูบ หมู่ 9 ตำบลน้ำสวบ อำเภอเมือง จังหวัดเลย เมื่อวาน (2 ส.ค.63) ที่ผ่านมา คลิปเหตุการณ์ถูกถ่ายไว้โดยเฟซบุ๊ก สินีนาท วันน้อย แจ้งข่าวให้เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือ น้ำที่ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนอย่างกระทันหัน ฝายแตก น้ำมาภายใน 5 นาที เร็ว และแรงมาก และใช้เวลาเพียงไม่ถึง 30 นาที น้ำก็ท่วมมิดบ้านชั้นหนึ่งแล้ว  

        ล่าสุด ทางด้านเพจ เฟสบุ๊ก FM91 Trafficpro ก็ได้มีการนำเสนอภาพของท่านผู้ว่าฯจังหวัดเลย ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ไปนอนกางมุ้งที่ศาลาวัดเพื่อตรวจสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่เอง โดยได้โพสต์ระบุว่า… 

         ท่านผู้ว่าฯ จ.เลย นอนกางมุ้งเฝ้าระดับน้ำ ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ บ้านสูบ ต.น้ำสวย อ.เมือง จ.เลย น้ำเริ่มแห้งแล้ว

        วันที่ 3 สค.63 เวลา 01.30 น. พี่ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ เดินทางมาถึงพื้นที่ประสบภัย และได้เข้าพบ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย พูดคุยหารือถึงสถานการณ์ และแนวทางการช่วยเหลือ


advertisement

         โดยท่านผู้ว่าฯได้ลงพื้นที่ตั้งแต่ทราบข่าว และท่านได้มาปักหลักเพื่อบังคับบัญชาและสั่งการช่วยเหลือประชาชนอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมด้วยตนเอง กินและนอน ณ กองอำนวยการวัดบ้านสูบ (วัดศรีสว่างวารี) [ads]


advertisement

         ในขณะที่เช้านี้สถานการณ์ ที่บ้านสูบ ต.น้ำสวย อ.เมือง จ.เลย น้ำเริ่มแห้งแล้ว และเช้านี้ท่านผู้ว่าฯชัยวัฒน์ ลงพื้นที่เร่งสำรวจความเสียหายอีกครั้ง #FM91

         ขอบคุณข้อมูลจาก อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ , อีจัน


advertisement

พี่ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์ เข้าพื้นที่ช่วยเหลือ 

อย่างรวดเร็ว 


advertisement

         เป็นขวัญแล้วกำลังใจให้กับชาวบ้านที่กำลังประสบภัยได้อุ่นใจที่มีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดแบบนี้ ต้องขอชื่นชมในตัวท่านผู้ว่าฯคนนี้จริงๆ  

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก FM91 Trafficpro 


advertisement