advertisement

ทุเรียนนนท์ ลูกละ 1.5ล้าน พูสวยเนื้อนิ่ม หวานหอมอร่อย


advertisement

       ยังคงอยู่ในช่วงฤดุการของราชนีแห่งผลไม้ อย่าง "ทุเรียน" ปีนี้การค้าขายทุเรียนก็ยังคึกคักเหมือนเดิม ด้วยรสชาติที่อร่อยและแตกต่าง มีให้ทานกันปีละช่วงเท่านั้นเอง หลายคนที่ชื่นชมในผลไม้ชนิดนี้กินกันสนุกปากกันเลยทึเดียว ทุเรียนมีหลายชนิดที่ได้รับความนิยม หนึ่งในนั้นก็คือ "ทุเรียนก้านยาว" พูหนามมีขนาดโตเกือบเสมอกัน พันธุ์นี้ก้านยาวกว่าพันธุ์อื่นเปลือกค่อนข้างหนา เนื้อมีลักษณะละเอียด นิ่ม สีเหลือง รสชาติหวานมันกลมกล่อม เมล็ดกลม 

        ล่าสุด ในงานมหกรรมทุเรียนนนท์ มีการประมูลทุเรียนก้านยาวราคาหลักล้าน รายได้จากการประมูลทุเรียนลูกนี้ได้มอบเงินแก่การกุศลโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า โดยเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วย อย่างลูกนี้ลูกที่ 9 มูลค่า ราคาลูกละ 1.5 ล้านบาท ไปผ่ากันที่บ้านนายสุรสีห์ ศรีอินทร์สุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ประชารัฐรักสามัคคีนนทบุรี (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ผ่าให้ดูกันสดๆ มีเนื้อ 4 พู ลูกกลมสวย ผิวเหลืองเนื้อสวย น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัมส่งกลิ่นหอมสุดๆ ไปชมภาพกันเลยครับ 

งานมหกรรมทุเรียนนนท์

ลูกละ 1.5 ล้าน 


advertisement
ผ่ากันสดๆ 

จะเป็นยังไง 


advertisement
ว้าวๆ 

เนื้อนุ่ม หอมมาก 


advertisement
น่ากินสุดๆ 


advertisement

ชมคลิป >>>ชมคลิป<<<

        ผ่ากันให้เห็นชัดๆ เลยว่า ทุเรียนก้านยาวทุเรียนนนท์ พูหนามขนาดโตเ  เนื้อละเอียด นิ่ม สีเหลือง รสชาติหวานมันกลมกล่อม สมกับเป็นพันธุ์ที่ได้รับความนิยมจริงๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง5-Tv5hd1


advertisement