advertisement

พปชร.ทาบทาม ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ ลงสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.


advertisement

        เกิดกระแสข่าวลือแพร่สะพัด ว่าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เตรียมทาบทามผู้สมัครลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร (กทม.) ที่คาดว่าจะมีการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในช่วงเดือน พ.ย. – ธ.ค.นี้ โดยลือกันว่ามีการทาบทาม นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าฯ พะเยา มาเพื่อสู้กับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่คาดว่าจะเป็นตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย (พท.)

        ล่าสุด (14 ก.ค. 62) นายอุดร ออลสัน อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในฐานะตัวแทนด้านยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เผยว่า ทางพรรคได้ทาบทามนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา มาลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. จริง ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวอยู่ระหว่างการตัดสินใจ

        นอกจากนี้ ยังมีนายศุภชัย พานิชภักดิ์ อดีตเลขาธิการการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (UNCTAD) และอดีตผู้อำนวยการใหญ่องค์การการค้าโลก (WTO) อดีตทีมเศรษฐกิจของพรรคประชาธิปัตย์ และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี


advertisement

       เป็นที่ทราบกันดีว่า ท่านผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ เป็นที่รู้จักกันจากเหตุการณ์ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก หากมีการทาบทามสำเร็จ ก็น่าจะเป็นการลงสู้ศึกที่ดุเดือดมากเลยทีเดียวค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement