advertisement

พิมรี่พาย แจงปมดราม่า ติดไฟฟ้าชุมชนคลองเตย ซัดกลับแรงเหมือนเดิม


advertisement

      จากกรณีที่ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังฝีปากกล้า ได้ไปทำความดี ติดไฟฟ้าให้กับชาวบ้านในชุมชนคลองเตย แต่กลับมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอได้มีการขออนุญาตเจ้าของที่หรือไม่ และที่ดินบริเวณดังกล่าว เคยถูกการท่าเรือฟ้องขับไล่มาแล้วตั้งแต่ปี 2515 และศาลก็มีคำสั่งรื้อถอนไปแล้ว แต่คนในพื้นที่ไม่ยอมย้ายออก การที่เธอทำเช่นนี้จะยิ่งเป็นการสนับสนุนให้ผู้คนอาศัยอยู่ที่เดิม

พิมรี่พาย

ติดไฟฟ้าชุมชนคลองเตย 


advertisement

       ต่อมา ผู้อำนวยการท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้ออกมาชี้แจงว่า พิมรี่พาย ได้มาขออนุญาตแล้ว ดังนั้นการติดไฟฟ้าจึงทำได้ ไม่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด และขอยืนยันว่า ประเด็นเรื่องชาวบ้านบุกรุกพื้นที่ของท่าเรือ และฟ้องร้องไล่ที่กันอยู่นั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แต่มีการเชิญชวนให้ประชาชนให้เข้าไปพักในสถานที่ซึ่งได้มีการจัดเตรียมไว้ให้

       ล่าสุด พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า… [ads]


advertisement

       "หู…อย่าให้ใครมาเป่า


advertisement

       หัว…อย่าให้ใครมาปั่น

       จมูก…อย่าให้ใครมาจูง

       ใจ…อย่าให้ใครมาหลอก"

       นอกจากนี้ ยังไลฟ์สดชี้แจงอย่างละเอียด โดยเธอมองว่า การที่เธอขายของแล้วเอาเงินที่ได้ไปแบ่งปันทำความดี แต่มีคนคอยจ้องจับผิด เป็นเรื่องที่เสียเวลาการขายของมาก นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายสำหรับคนที่มาตำหนิโดยไม่ศึกษาหาความจริงว่า "เสือก" อีกด้วย


advertisement

        ก็ยังคงความเผ็ดร้อนของฝีปากอยู่ตลอดเลยจริงๆค่ะ ซึ่งการตั้งคำถามก็เป็นสิ่งที่ดี ที่จะได้รู้ความจริงอย่างกระจ่าง และควรจะช่วยกันสนับสนุนคนทำดีมีน้ำใจด้วย

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Pimrypie – พิมรี่พาย


advertisement