advertisement

พี่บิณฑ์ ยอดบริจาคทะลุ 388ล้านบาท เผยการจัดการเงินหลังน้ำลด


advertisement

       เป็นการร่วมแรงร่วมใจกันในการช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคอีสาน ไม่ใช่แค่ในพื้นที่จังหวัดอุบลเท่านั้น จังหวัดใกล้เคียงที่ประสบภัยก็ต้องได้รับการช่วยเหลือด้วย ได้เห็นน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน สำหรับการบริจาคกับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ช่วยน้ำท่วม ตอนนี้ยอดบริจาค 388 ล้านแล้ว   

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

      ล่าสุด บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มงานพิธีบวงสรวงสักการะเนื่องในวโรกาส วันคล้ายวันพระราชสมภพ รัชการที่ 5 (สมเด็จพระปิยมหาราช) ครบรอบ 166 ปี ณ ป้อมประจุลจอมเกล้า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ แผนการบริหารเงินบริจาคในการช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ภายหลังน้ำลด ตนและ ไทด์ เอกพันธ์ จะแยกกันลงพื้นที่นำเงินไปให้ผู้ประสบภัยที่อยู่ที่ศูนย์พักพิงใน จ.อุบลราชธานี เพื่อความรวดเร็วในการช่วยเหลือ โดยมอบให้ก่อนครอบครัวละ 5,000 บาท  


advertisement

       หลังจากนี้ จะทำการสำรวจถึงความเดือดร้อนของชาวบ้าน โดยให้ฝ่ายปกครองของแต่ละตำบลเป็นผู้สำรวจข้อมูลให้ ว่าครอบครัวไหนต้องการความช่วยเหลือด้านใด และหลังน้ำลดก็จะทยอยเข้าไปให้การช่วยเหลือตามข้อมูลที่ได้รับมา โดยตนจะเป็นคนนำเงินไปมอบให้แต่ละครัวเรือนเอง

ช่วยยันน้ำลด 


advertisement

       หากครอบครัวไหนมีผู้ป่วย หรือผู้พิการ ก็จะมอบเงินให้เพิ่มอีกครอบครัวละ 5,000 บาท และถ้าหากมีความต้องการด้านอุปกรณ์ยังชีพ หรือต้องการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ตนก็จะซื้อเป็นอุปกรณ์แล้วนำไปมอบให้ด้วยตัวเอง และถ้าหากสิ้นสุดการช่วยเหลือแล้ว ยังมีเงินเหลือก็จะนำเงินไปช่วยในกิจกรรมสาธารณประโยชน์

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement

advertisement