advertisement

พุทธ อภิวรรณ บริจาค1.4ล้าน ช่วยชาวอุบลฯ พร้อมพาทีมข่าวแจกของบริจาค


advertisement

       จากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดอุบลราชธานี สิ่งหนึ่งที่เราเห็นและประทับใจที่สุดคือ ความช่วยเหลือ น้ำใจจากประชาชนคนไทยทั่วประเทศ รวมไปถึงเหล่าศิลปิน คนดัง จิตอาสา และหน่วยงานต่างๆ ที่ต่างช่วยเหลือกันทั้งปัจจัยและสิ่งของจำเป็นต่างๆ อย่างไม่ขาดสาย

น้ำท่วมอุบลฯ 

       ล่าสุด (22 ก.ย. 62) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี นำโดย คุณพุทธ อภิวรรณ, คุณจิตดี ศรีดี, คุณนภจรส ใจเกษม, คุณธนญญ์นภสสร์ น้อยเวียง และคุณชาญชัย กายสิทธิ์ พร้อมทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี มอบถุงยังชีพ ที่สะพาน 100 ปี ฝั่ง ต.บุ่งไหม อ.วารินชำราบ ประกอบด้วยชาวบ้าน 2 ศูนย์พักพิง ในเขตเทศบาลวารินชำราบ คือ ศูนย์พักพิงตำบลบุ่งไหม หมู่ที่ 8 และศูนย์พักพิงตำบลบุ่งไหม หมู่ที่ 9 รวมจำนวน 450 ครัวเรือน แจกถุงยังชีพกว่า 500 ชุด มอบให้กับชาวบ้านผู้ประสบภัย


advertisement
พุทธ อภิวรรณ  พร้อมทีมข่าว

         นอกจากนี้ คุณพุทธ​ ออภิวรรณ ได้เดินทางไปที่ว่าการอำเภอสว่างวีระวงศ์ มอบเงินส่วนตัวกว่า​ 1.4​ ล้านบาท​ ให้กับชาวบ้าน​ อ.สว่างวีระวงศ์ ครอบครัวละ​ 3,000​ บาท​ จำนวน​ 495​ ครัวเรือน​ เพื่อไว้ใช้จ่าย​ส่วนตัว เพราะน้ำท่วมชาวบ้านไม่สามรถประกอบอาชีพทำนาได้​ ทำให้ขาดรายได้


advertisement

ควักส่วนตัว 1.4 ล้าน 


advertisement

มอบให้ชาวบ้าน 


advertisement

ครอบครัวละ​ 3,000​ บาท​

น่าชื่นชม

        เห็นแล้วก็ซาบซึ้งใจแทนผู้ประสบภัยน้ำท่วมจริงๆค่ะ ที่ได้รับน้ำใจจากคนไทยทั้งประเทศ ทำให้เราได้เห็นแล้วว่า ในช่วงที่เราเจอกับวิกฤตใดๆก็ตาม คนไทยก็ไม่เคยทอดทิ้งกันจริงๆ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก amarintv.com


advertisement