advertisement

ภรรยา ดาว ขำมิน เล่าทั้งน้ำตา ชีวิตเคยลำบากโดนไล่ไปมีสามีใหม่


advertisement

        เป็นตลกชื่อดังที่ทุกคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับคุณดาว ขำมิน ตลกหน้าตาย ที่โด่งดังมาจากความนิ่ง หน้านิ่ง หน้ามึน แถมยังพูดจามึนๆงงๆ จนเป็นคาแรคเตอร์ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ

ดาว ขำมิน

       ล่าสุด คุณดาว ได้ควงแขนคุณปู ภรรยาคนสวย มาร่วมพูดคุยในรายการ ตัวแม่มาแล้ว ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เปิดใจถึงชีวิต ตั้งแต่สมัยยังลำบาก ไม่มีชื่อเสียงเงินทอง โดยคุณดาวเล่าว่า ตนเกิดมาในสลัม กรุงเทพฯ ต้องลำบาก เรียนจบ ม.6 ก็กะว่าจะเรียนต่อ แต่มีคนในซุ้มเอากีต้าร์มาเล่น ก็ติดใจ และเลิกเรียน เริ่มรับงานเล่นดนตรีตอนกลางคืน


advertisement

        จากนักดนตรีกลายเป็นนักมวย เพราะต้องการต่อยมวยหาเงินเรียน เดินผ่านค่ายมวยก็ไปสมัครเลย ซึ่งตนมีสโลแกนในใจคือ พรแสวงเท่านั้นที่จะอยู่รอด แต่คิดแล้ว คิดว่าไม่น่าแสวงเข้าไปต่อยมวยเลย เพราะตั้งใจจะไปต่อยหาเงินเรียน แต่ไม่ได้สักบาท ถูกเค้าต่อยกลับมา แพ้เค้าตลอด ไม่ได้ตังค์ เป็นนักมวยน้ำใจงาม ตอนเป็นนักมวยมีฉายาว่า ดาว เจริญ แต่ต่อยแล้วไม่มีความเจริญ ถอยหลังตลอด

          ทางด้านคุณปู ได้เล่าว่า ตนเจอกับคุณดาว ตอนนั้นตนเป็นแม่ค้าตลาดนัด ชอบเพลงแนวเพื่อชีวิต ก็ได้ไปฟังเพลงแล้วชอบเนื้อเสียงของเขา แต่เค้ามาจีบ มาที่ร้านขายของ วันละ 2 ครั้ง แต่ไม่ซื้อ ก็คุยกับเพื่อนข้างๆ ว่าคนนี้มาทุกวัน แต่ไม่ซื้ออะไรเลย พอมีวันนึง เลิกขายของก็ไปนั่งฟังเพลงกับเพื่อน ก็เลยเจอพี่เค้าร้องเพลง ก็ชอบเนื้อเสียงเค้า


advertisement

        ตอนแรกคบก็คุยกันไม่รู้เรื่อง คิดว่าจะไหวมั้ย แต่เค้าน่าสงสาร พ่อได้คุยก็รู้ว่าไปต่อยมวยมา ตนก็คิดไปเองว่าคงจะเบลอๆเพราะเหตุผลนี้ แต่เค้าเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือ ใจกว้าง เคยถึงขั้นไล่ตนออกจากบ้าน เพราะเค้าจน เค้าเลี้ยงตนไม่ได้ อยากให้ตนไปมีแฟนใหม่ มีอนาคตที่ดี


advertisement

ให้ดอกไม้ภรรยา

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

        ความรักของคู่นี้บอกเลยว่า น่ารักและมีความเป็นห่วงเป็นใย ใส่ใจกันและเคียงข้างกันแม้ยามทุกข์และสุขจริงๆค่ะ ติดตามชีวิตความรักของคุณดาวและคุณปูได้ในรายการ ตัวแม่มาแล้ว เทปออกอากาศวันที่ 11 ธ.ค. 62 ค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Polyplus Entertainment 


advertisement