advertisement

มะนาว เคลื่อนไหวแล้ว ลั่นกำลังคุยกับทนาย ลูกแชร์เตรียมแจ้งความ


advertisement

       หลายคนคงยังจำกันได้ สำหรับ "มะนาว" สาวที่เคยโดนเจ้าบ่าวทิ้งงานแต่งงาน ก่อนเธอจะกลับมาเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อีกครั้ง ด้วยการฉ้อโกง ซึ่งเธอเป็นผู้หาเงินเข้าขบวนการแชร์แม่มณี คาดว่าเฉพาะยอดของมะนาว สูงถึง 71 ล้านบาท เลยทีเดียว

มะนาวโดนแฉ

       ล่าสุด (27 ต.ค. 62) ที่บ้านของมะนาวมีผู้คนเดินทางไปหาเป็นจำนวนมาก แต่ไม่พบตัว ซึ่งคนในละแวกนั้นเผยว่า ไม่เจอมะนาวมากว่า 1 สัปดาห์แล้ว ก่อนที่เธอจะออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ว่า มะนาวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า…


advertisement

        "กูอยู่ราชบุรี คุยกับทนายอยู่ เบาได้เบานะไอ" พร้อม ระบุว่า "ตีข่าวว่าหนูหนี ลามไปเรื่องนู้นเรื่องนี้ ทั้งที่ประเด็นจริงๆคือ ตามเงินจากพี่เดียร์มาคืนทุกคน จะรับผิดชอบเงินทุกคนยั่งไง เรื่องที่ต้องทำมีแค่นี้ แต่มาขุดคุ้ยเรื่องเก่า เพื่อ? จะตามด่ากูทุกโพสก็ไม่ไหวกันนะ เงิน70ล้านด่ากูเอาที่ไหนมาคืน เเต่ก่อนหน้านี้เป็นร้อยๆล้านทำไมกูหามาได้ งง มันไม่มีอะไรแน่นอนหรอกชีวิต เนอะแม่"

        ทางด้าน พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี เผยว่า ตอนนี้เริ่มมีผู้เสียหายเข้ามาปรึกษาเพื่อจะมาแจ้งความดำเนินคดีกับมะนาว แต่พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมตรวจสอบ เบื้องต้นได้ให้ผู้เสียหายนำหลักฐานการโอนเงินหรือสลิปต่างๆที่เกี่ยวข้อง นำมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี แต่ยังไม่ได้สรุปว่ามีกี่ราย เชื่อว่าผู้เสียหายจะทยอยมาแจ้งความ


advertisement


advertisement

มะนาวเจ้าสาวโดนเท

       คาดว่าในวันพรุ่งนี้ ผู้เสียหายส่วนหนึ่งจะเดินทางไปร้องเรียนที่ กทม. และ สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อาจจะเชิญผู้เสียหายและตัวมะนาวมาคุยกัน ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Manow Jutathip Nimnual


advertisement