advertisement

มาแล้ว Civic เจเนอเรชันที่ 11 ราคาสุดเฟี้ยวเริ่ม 964,900 บาท


advertisement

      บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 ตอกย้ำความเป็นไอคอนของยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดาน ที่ได้รับการพัฒนาดีเอนเอความสปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ให้ก้าวล้ำตลอด 10 เจเนอเรชันที่ผ่านมา ครั้งนี้ Honda Civic เจเนอเรชันที่ 11 ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้น 964,900 บาท

Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11  

        Honda Civic เป็นยนตรกรรมที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานที่สุดนับตั้งแต่ปี 2515 ตลอดเวลาเกือบ 50 ปี ได้รับการพัฒนา และสร้างมาตรฐานใหม่มาอย่างต่อเนื่องในทุกเจเนอเรชัน โดยได้รับการยอมรับ และความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก ด้วยยอดขายมากกว่า 27 ล้านคัน ในมากกว่า 170 ประเทศ และวันนี้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกนอกทวีปอเมริกาเหนือที่จะเปิดตัว Honda Civic ซีดาน ใหม่ เจเนอเรชันที่ 11 ในฐานะตลาดที่มีศักยภาพสูง อีกทั้งเป็นฐานการผลิตที่สำคัญในภูมิภาคเอเชีย และโอเชียเนียอีกด้วย 


advertisement

          Honda Civic เจเนอเรชันที่ 11 มาพร้อมการออกแบบที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของความสปอร์ตพรีเมียม โดดเด่นด้วยเส้นสายโฉบเฉี่ยวรอบคัน หรูหราในทุกมุมมองด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ มาพร้อมไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์

      พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน ไฟตัดหมอกคู่หน้า และไฟท้ายแบบ LED เอกลักษณ์เฉพาะตัว เสาอากาศแบบครีบฉลาม ท่อไอเสียแบบคู่ และล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ 


advertisement
เสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ สปอยเลอร์หลังสีดำ


advertisement


advertisement

        สีภายนอก มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีแดงอิกไนท์ (เมทัลลิค) เฉพาะรุ่น RS พร้อมด้วยสีใหม่ สีฟ้ามอร์นิงมิสต์ (เมทัลลิค) เฉพาะรุ่น EL+ และ EL และสีเทาเมทิเออรอยด์ (เมทัลลิค) อีกทั้งสีขาวพแลทินัม (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิค) สีภายใน มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีเทาเบจ ซึ่งขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย และสีภายนอก 

โดดเด่นด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้า ดีไซน์ใหม่ 

       ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มอบความสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยวัสดุพรีเมียม มาพร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกล้ำสมัย พร้อมเชื่อมต่อคุณ และรถยนต์ให้เป็นหนึ่งเดียวด้วยฟังก์ชัน และเทคโนโลยีที่หลากหลาย 

ภายใน 

      ทุกรุ่นย่อยมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ทำงานผ่านกล้องมุมมองกว้างด้านหน้า ช่วยตรวจจับรถยนต์ และคนเดินถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ภายในห้องโดยสารสะท้อนความสปอร์ตยิ่งขึ้น 

เบาะหนังกลับดีไซน์ใหม่ ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง แป้นเหยียบคันเร่ง

        แรงทรงพลังที่มอบความเร้าใจเกินใคร กับขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร DOHC VTEC Turbo ใหม่ 4 สูบ 16 วาล์ว ที่พัฒนาไปอีกขั้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ มาพร้อม Turbo Charger ที่อัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้ของเครื่องยนต์ได้เร็วขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ได้อย่างรวดเร็ว ให้กำลังสูงสุด 178 แรงม้า ที่ 6,000 รตน. ตอบสนองได้ทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 24.5 กก.-ม. (240 นิวตัน-เมตร) ที่ 1,700-4,500 รตน. ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ อัตราทดแปรผันต่อเนื่อง CVT ให้อัตราเร่ง และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 17.2 กม./ลิตร 

        Honda Civic ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย  ได้แก่

        รุ่น RS ราคา 1,199,900 บาท

        รุ่น EL+ ราคา 1,009,900 บาท

        รุ่น EL ราคา 964,900 บาท 

        มาพร้อมข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของ Honda Civic ใหม่ ได้ง่ายขึ้น กับดอกเบี้ย 2.99 % พร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท เมื่อจอง และรับรถตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม-31 สิงหาคม 2564

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com 


advertisement