advertisement

ยุ้ย จีรนันท์แปลงโฉมเป็นยายแก่หน้าเหี่ยว ในวิมานมนตรา


advertisement

       เรียกได้ว่า เป็นละครที่แฟนๆต่างพูดถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับละครเรื่อง วิมานมนตรา ทางช่อง 7 สี ที่ในเรื่องนี้ ยุ้ย จีรนันท์ นางเอกแถวหน้า กลับมารับบทร้ายสุดแสบทรวง ในบทบาทของ เดือนดารา และยังต้องแปลงโฉมเป็นหญิงชราที่ดูสมจริงอีกด้วย

       และแน่นอนว่าแฟนๆต่างสงสัย ว่าหญิงชรานี้ ใช่ตัวยุ้ยเองหรือไม่ ซึ่งล่าสุด สาวยุ้ยก็ได้ออกมาเผยคลิปการแปลงโฉม ที่ต้องใช้ขั้นตอนมากมาย พร้อมระบุว่า…

       " มีหลายคนสงสัย ว่าผู้หญิงแก่ในเรื่องใช่ยุ้ยจริงไม๊ และนี่คือขั้นตอนการแต่งเป็นคนแก่อายุร้อยกว่าปี ขั้นตอนคือตั้งแต่หล่อหน้า ทำชิ้นเนื้อมาแปะ ซึ่งค่อนข้างใช้เวลายาวนานมากกก บอกได้คำเดียวว่ายุ้ยทรมานและอึดอัดมากกกจริงๆ แต่พอออกมาคือเหมือนและสมจริงมาก อันนี้ต้องยกความเก่งและความสามารถนี้ให้พี่หนึ่งช่างแต่งหน้าเอฟเฟคจริงๆ เก่งมากค่ะ คืนนี้ขอกำลังใจให้เดือนดาราด้วยน๊าาาา" นอกจากนี้ ยังได้โชว์คลิปความลำบากในการกินอาหารหลังแต่งหน้าแปลงโฉมเสร็จ พร้อมระบุว่า "คุณยายหิววว… ได้แค่นี้จริงๆ"


advertisement

ทุ่มสุดตัว 

ทำยากมาก 


advertisement


advertisement

กว่าจะออกมาได้ 

ต้องอดทนสุดๆ 


advertisement

สุดยอดเลย 

คลิกเพื่อ >>>ชมคลิป<<<

       โอ้โห!! ทั้งนักแสดง ทั้งทีมงาน โดยเฉพาะสาวยุ้ย ทุ่มเทกันเสียขนาดนี้ คงต้องให้กำลังใจเดือนดารากันเยอะๆแล้วล่ะค่ะ ติดตามกันได้ใน วิมานมนตรา ทางช่อง 7 ค่ะ

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก yui_chiranan 


advertisement