advertisement

รายการดังพาชมบ้าน ฌอน บูรณะหิรัญ เจอแฉ นี่ไม่ใช่บ้านฌอน


advertisement

       กลายเป็นบุคคลที่ตกเป็นกระแสสังคมอยู่ในตอนนี้เลยทีเดียวค่ะ สำหรับ "ฌอน บูรณะหิรัญ" ไลฟ์โค้ดพลังบวก ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาพูดถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ขณะไปทำกิจกรรมปลูกป่าด้วยกัน จนเขาโดนกดเลิกติดตามเพจ แถมยังโดนจับตามองเรื่องเงินบริจาคที่รับบริจาคช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า แต่กลับมีบางส่วนเอาไปใช้ในเรื่องส่วนตัว

       ล่าสุด หนุ่มณอน ก็โดนแหกอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีการย้อนไปชมเทปรายการ "Variety at Home Ep.8 เปิดบ้านคุณฌอน บูรณะหิรัญ ผู้ชายพลังบวกที่เป็นแรงผลักดันชีวิตดีๆของผู้คนในสังคม" ทางรายการได้พาไปเยี่ยมชมบ้านแสนสวยของเขา แต่งานนี้กลับมาคนเข้ามาคอมเม้นท์ ว่าบ้านหลังนี้ไม่ใช่บ้านของฌอน โดยได้ระบุว่า….

        "ขอโทษนะคะ ไม่ใช่บ้าน คุณฌอนนะคะ ดจ้าของคือ CCM นะคะ Exports Shop ค่ะ อีกอย่าง วัตถุประสงค์ที่สร้างขึ้นมาก็เพื่อเป็นสถานที่ที่ให้จิตอาสาหรือน้องๆนักเรียน นักศึกษา เข้ามาใช้พื้นที่เป็นสาธารณะประโยชน์ และอีกอย่าง บนบ้านจะเป็นประวัติ ของบริษัท จะมีเรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่การเติบโตขององค์กร รวมถึงทีมงานของ CCM 200 กว่าคน เพื่อให้คนนอกได้เข้ามาเรียนรู้ และใช้สถานที่ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด สำหรับคนที่มีใจเดียวกัน เราไม่มีการเก็บค่าใช้พื้นที่ด้วยค่ะ ขอบคุณนะคะ ลองเช็คข้อมูลทาง Ig ได้ค่ะ @ccm_2669 หรือ Facebook : CCM_2669จิตอาสา ขอบคุณค่ะ" นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้ทางรายการรับผิดชอบกับข้อมูลที่ผิดพลาดนี้ด้วย


advertisement

เปิดบ้านคุณฌอน บูรณะหิรัญ 

ผู้ชายพลังบวกที่เป็นแรงผลักดันชีวิตดีๆของผู้คนในสังคม


advertisement
สุดท้ายโดนแฉว่าไม่ใช่บ้านตัวเอง [ads]


advertisement

ยังไง รอเจ้าตัวมาชี้แจง 


advertisement

ชาวเน็ตแฉหนัก 

แฉยับ 

       ไม่รู้ว่าบ้านหลังนี้ที่ออกมาโชว์กันในรายการ เป็นบ้านของใครกันแน่ แต่ที่แน่ๆในตอนนี้ถือว่าหนุ่มฌอนโดนสังคมจับตามองในทุกๆด้านจริงๆค่ะ​

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Variety at Home


advertisement