advertisement

กล้าลองไหม? ราเมง 7 สี มณี 7 แสง ราคาชามละ 1,280 เยน


advertisement

        ราเมง เป็นบะหมี่น้ำของญี่ปุ่น มักจะกินคู่กับ เนื้อหมูชาชู สาหร่าย ลูกชิ้นปลาคะมะโบะโกะ ต้นหอม และบางครั้งจะมีข้าวโพด ซึ่งราเมงจะมีการปรุงรสแตกต่างกันตามแต่ละจังหวัดในญี่ปุ่น ต้นกำเนิดของทงคตซึราเมง (ราเมงซุปกระดูกหมู) หรือในเกาะฮอกไกโด ต้นกำเนิดของมิโซะราเมง (ราเมงเต้าเจี้ยว) 

        ล่าสุด ทางด้านเพจเฟสบุ๊ก Japan Guide Book ได้โพสต์ภาพราเมงรูปแบบใหม่ เป็นราเมงแบบใหม่สุดแปลก เป็นราเมงสีรุ้ง 7 สี สีสวยมากๆ แต่ว่าจะกล้าทานไหมนั้น ตามไปดูกันเลยครับ 

         #กล้าลองไหม?? "Happy Rainbow Ramen" ราเมง 7 สี มณี 7 แสง จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ญี่ปุ่น

         SNAPLACE บริษัทร่วมทุนที่ทำงานทางด้านการวิเคราะห์เรื่องการลงโพสต์ในสื่อโซเชี่ยล จับมือกับบริษัท Asrapport ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในวงการอุตสาหกรรมอาหาร ออกวางจำหน่ายเมนูใหม่ที่จะสร้างเสียงฮือฮาไปทั่วเกาะญี่ปุ่น กับเมนูนี้เลยจ้าา "Happy Rainbow Ramen"

         "Happy Rainbow Ramen" เป็นเมนูที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เป็น "ราเมงแห่งความสุข" ที่จะนำความสดใสเข้ามาสู่อุตสาหกรรมอาหารท่ามกลางสถานการณ์โควิดที่ยังคงแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของเมนู "Curry Ramen" ในเครือ Dosanko Group ที่จะเกิดขึ้นในปี 2021 ด้วย

         ตัวราเมงที่วางจำหน่ายจะเป็นราเมงที่มีน้ำซุปแบบ "Miso Curry Ramen" โดยภายในชามจะมีทั้งเส้นราเมง ผัก ไข่ และเนื้อหมูชาชูราดซอสชีสฟองดูว์เยิ้มๆ สีรุ้ง 7 สี ประกอบด้วย สีชมพู, สีส้ม, สีเหลือง, สีเขียว, สีฟ้า, สีน้ำเงิน และสีม่วง แค่ได้มองจากภายนอกก็รู้สึกว้าวแล้ว [ads]


advertisement


advertisement

         "Happy Rainbow Ramen" วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาชามละ 1,280 เยน (รวมภาษี) หรือ 369.35 บาท  โดยจะจำหน่ายแบบจำนวนจำกัดต่อวัน ใครที่อยู่ญี่ปุ่นแล้วอยากลองก็ไปหาลองกันได้ตามร้านที่ระบุด้านล่างนี้เลยจ้า

สีสวยมาก 


advertisement

        เป็นราเมงที่มีสีสันที่สวยงามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว รสชาติเป็นยังไงเห็นสีสันแบบนี้แล้วกล้าลองกันไหมเนี่ย สีสวยแต่อาจจะทำให้หลายคนไม่กล้าทานจริงๆ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Japan Guide Book 


advertisement