advertisement

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ด่วน K Plus แจกประกันชีวิตวงเงินสูงสุด 1 แสนบาท


advertisement

      ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าคนไทยต้องติดตามข่าวอย่างต่อเนื่อง และระมัดระวัง ป้องกันกันตัวเองให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฝุ่น PM 2.5 และการระบาดหนักของไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดไปทั่วโลก ยอดผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พุ่งไป 80,995 ราย ส่วนยอดผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในไทย ตอนนี้ 41 รายแล้ว 

ไวรัสโควิด-19

       ล่าสุด ทางด้านของธนาคารกสิกรไทย ได้แจกประกันชีวิตโควิด-19 สำหรับผู้ที่ใช้แอปพลิเคชั่น K Plus แบบฟรีๆ 30 วันกันไปเลย โดยทางเพจ Pop Here ได้โพสต์ระบุว่า…


advertisement

       #ป๊อบทันโลก K Plus แจกประกันชีวิต COVID-19 ฟรี กรี๊ดมากกกกกก! ส่งความห่วงใยถึงลูกค้าสุดๆ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ธนาคารจึงอยากมีส่วนช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ธนาคารกสิกรไทย ขอมอบ “ประกันชีวิต COVID-19” ฟรี‼คุ้มครองนาน 30 วัน วงเงินสูงสุด 100,000 บาท!! กว่า 12.4 ล้านราย โดยไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ #ลงทะเบียนรับสิทธิ์ด่วน ที่ LINE KBank Live  ตั้งแต่วันที่ 29 ก.พ. – 15 มี.ค. 63 #ธนาคาร #กสิกร #ประกันภัย #ประกันชีวิต #โคโรนา #covid19 #PopHere #ป๊อบเฮียร์

K Plus แจกประกันชีวิต COVID-19 ฟรี


advertisement

        ใครที่สนใจก็สามารถที่จะเข้าไปลงทะเบียนกันได้เลย รับสิทธิ์ประกันชีวิตจากไวรัสที่กำลังระบาดหนักในตอนนี้เลย ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ด้วย ด่วนๆ เลยจ้า 


advertisement

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Pop Here 


advertisement