advertisement

รู้จักไฮโซเซนต์ ทายาทหมื่นล้าน ว่าที่เจ้าบ่าวมิว นิษฐา


advertisement

       เป็นเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาแฟนคลับแห่ร่วมยินดีกับนางเอกสาวย "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ที่เมื่อวันที่ 16 ก.ค.62 ที่ผ่านมาก  แฟนหนุ่มไฮโซ "เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ" ได้คุกเข่าขอเธอแต่งงาน และเจ้าตัวก็ตอบตกลงไปเรียบร้อย หนุ่มไฮโซคนนี้ที่แม้แต่รูปคู่ชัดๆ ยังไม่เคยเผยให้แฟนๆได้เห็น วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักเป็นใครกัน ทำอะไร หล่อแต่ไหนตามไปดูกันเลยครับ 

มิว นิษฐา

       ไฮโซเซนต์ ธราภุช หนุ่มตี๋วัย 34 ปี ทายาทหมื่นล้านของตระกูลค้าทองคำแท่ง บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันหนุ่มเซนต์ดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ โดยเขายังเป็นน้องชายแท้ๆ ของไฮโซ "ฮิม อิสริยะ คูหาเปรมกิจ" อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกสาว "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" 


advertisement

ไฮโซเซนต์-ธราภุช

.       ด้านการศึกษา สำเร็จการศึกษาระดับไฮสคูลที่สิงคโปร์ มีความสนใจด้านเศรษฐกิจและการลงทุนมาตั้งแต่เด็ก หลังจบไฮสคูลได้ไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา และจบการศึกษาในระดับปริญญาโทถึง 2 แห่ง ได้แก่ Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และ คณะบริหารธุรกิจด้านการเงิน สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนที่จะเริ่มเข้ามาสานต่อธุรกิจของครอบครัว


advertisement

สานต่อธุรกิจของครอบครัว

.       ส่วนเรื่องหัวใจก่อนหน้านี้ ไฮโซเซนต์เคยมีข่าวกับดาราและคนดังหลายคนในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนางแบบสาว นุช นีรนาท, ไฮโซมิ้นท์ ภัทรศยา และยังเคยคบกับหมวยแซ่บ คริส หอวัง ถึงขั้นเริ่มคิดวางแผนถึงอนาคตก่อนที่จะเลิกรากันไป ไนน์เอ็นเตอร์เทน


advertisement


advertisement

ไม่ธรรมดา 

       หนุ่มไฮโซคนนี้ประวัติก็ไม่ธรรมดา ทั้งด้านครอบครัว ธุรกิจ การศึกษา รวมไปถึงประวัติเรื่องของสาวๆ ไม่เบาเลยทีเดียว แต่ตอนี้มาอยูดอยู่ที่ มิว นิษฐา แล้วขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ จ้า 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก mewnittha


advertisement