advertisement

ลองนอนในรถ Benz EQS 1 คืน ติดเครื่องเปิดแอร์ ถึงเช้าแบตจะลดกี่ %


advertisement

        Mercedes-Benz EQS SUV เป็นรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นที่ 3 ที่ถูกเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ชูจุดเด่นด้วยห้องโดยสารแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าล้วน 100% กำลังสูงสุด 355 แรงม้า และ EQS 580 4MATIC กำลังสูงสุด 536 แรงม้า พร้อมแบตเตอรี่วิ่งไกลสุดถึง 660 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง 

Mercedes-Benz EQS SUV 

      ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Arkarin Matthew Hongdokmai ได้โพสต์ประสบการณ์ลองนอนในMercedes-Benz EQS SUV  1 คืน ติดเครื่อง เปิดแอร์ จากแบตเตอรี่ 90% ถึงเช้าจะเหลือเท่าไหร่ โดยได้โพสต์ระบุว่า… 


advertisement

      บทสรุปจากการนอนใน EQS หนึ่งคืน ติดเครื่อง เปิดแอร์ที่อุณหภูมิ 22.5 องศา ทั้งคัน ปิดไฟหมด ปิดหน้าจอกลางด้วย ระดับพลังงานที่เหลือ

      เวลา 23.00 แบตเตอรี่ 90%


advertisement

      เวลา 00.00 แบตเตอรี่ 89%

      เวลา 06.33 แบตเตอรี่ 84% 


advertisement

      นั่นหมายความว่า จอดติดเครื่อง 1 ชั่วโมง ใช้พลังงานน้อยกว่า 1% และ อยู่ในรถได้… ไม่ตายจ้า… แต่ กลางคืนจะหลอนๆนิดนึง เพราะมีเสียงของระบบที่ทำงานคล้ายเสียงหายใจของ Dark Vader อยู่ตลอดเวลา … ถ้าคุ้นแล้วก็หลับสบายนะ สุดท้ายถ้าอยากสบายสุดจริงต้องเวอร์ชั่น SUV จะเหยียดขาได้สุดกว่า

แบตเตอรี่ลดน้อยมาก 


advertisement

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต  

สุดยอดเลย 

ไม่มีควันด้วย เพราะรถไฟฟ้า 

        ติดเครื่อง เปิดแอร์นอนได้สบายๆ เลย แต่อาจจะเหยียดขาได้ไม่สุด และที่โดนใจมาก แบตเตอรี่ 90% ถึงเช้าแบตเตอรี่เหลือ 84% เฉลี่ยใช้แบตเตอรี่น้อยกว่า 1% ต่อชั่วโมง 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Arkarin Matthew Hongdokmai 


advertisement