advertisement

ลีเดีย ชี้แจงแล้ว หลังโดนอ้างชื่อเป็นผู้บริหารสนามกอล์ฟเกียรติธาดา


advertisement

        จากกรณี ลูกกอล์ฟหล่นใส่บ้านคน เจ้าของบ้านทนมา 10 ปี เจรจากับสนามกอล์ฟแล้วก็ไร้ผล ไม่มีการแก้ไขอย่างใด ต้องซ่อมบ้านเอง ชีวิตหวาดระแวงว่าลูกกอล์ฟจะมาตกใส่ตอนไหน และซ้ำแจงหน่วยงานไหน เรื่องก็เงียบ ซึ่งต่อมาทางสนามกอล์ฟ ได้ชี้แจงว่า ทีมบริหารเพิ่งเข้ามาดูแลที่นี่ได้ 1 ปี ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น 10 ปีก่อน พอรับทราบปัญหาก็รีบจัดการทันที พบว่าตาข่ายชำรุดทรุดโทรมมาก และพยายามเต็มที่ในการป้องกันและแก้ไขอย่างเร็วที่สุด

       ล่าสุด (17 เม.ย.64) ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ เพราะว่าถูกโยงว่าเป็นเจ้าของสนามกอล์ฟดังกล่าว โดยระบุว่า….


advertisement

       เนื่องด้วยมีข่าวออกมาเกี่ยวกับสนามกอล์ฟเกียรติธาดาในตอนนี้ และได้มีการเอาชื่อของลีเดียกับแมทธิว ไปเกี่ยวโยงกับปัญหาที่เกิดขึ้น

       เดียขอชี้แจงดังนี้ค่ะ:

       1. สนามไดร์ฟกอล์ฟเกียรติธาดา ได้ดำเนินธุรกิจมาเกือบ 30 ปีแล้ว คุณพ่อเป็นคนก่อตั้งธุรกิจนี้ขึ้นมาตั้งแต่เดียอายุ 7 ขวบ ช่วงที่ทางครอบครัวของเดียบริหารธุรกิจเอง ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเรารับผิดชอบกับกิจการและความปลอดภัยในทุกๆรายละเอียด ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงแรกของการเริ่มดำเนินธุรกิจเราก็แก้ไขจนหมด [ads]


advertisement

       2. แต่ช่วง 10 กว่าปีหลัง คุณพ่อได้เซ้งธุรกิจต่อให้คนอื่นมาดูแลบริหาร ทางครอบครัวของเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารธุรกิจสนามกอล์ฟโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าชื่อจะยังคงใช้ชื่อเดิมคือเกียรติธาดา คุณพ่อเซ้งธุรกิจนี้ไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2551

       3. พอได้ทราบข่าวทางเดียและพี่แมท ก็รู้สึกไม่สบายใจที่มีคนเอาชื่อเราไปเกี่ยวข้องกับการบริหารงานของสนามกอล์ฟ และถ้าต่อจากนี้มีการแอบอ้างชื่อว่าเดีย และพี่แมท บริหารอยู่และทำให้เกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของพี่แมทและเดีย ทางเราก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่อ้างชื่อนั้นต่อไปค่ะ  


advertisement

      ชี้แจงชัดเจนเลยว่า คุณพ่อได้เซ้งธุรกิจต่อให้คนอื่นมาดูแลบริหาร ทางครอบครัวของเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารธุรกิจสนามกอล์ฟ 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก Lydia Sarunrat Deane 


advertisement